ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน มีความสุข สนุกในการหาเงิน และการใช้เงิน ก็อาจก่อให้เกิดลาภผลตามมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงอาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ควรระวังอาจมีอารมณ์โลเล ลังเล ไม่แน่ใจ อาจทำให้เสียลาภผลที่พึงมีพึงได้ หรือ นัดหมายทางการเงินใดๆ อาจถูกเลื่อนนัด ปฏิเสธนัดในนาทีสุดท้าย


การงาน การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาที่ “รอบจัด” สูงวัยกว่า อาจถูกโน้มน้าวใจให้เสียรู้ เสียเปรียบ ซึ่งวันที่ 25-27 ควรระวังเป็นพิเศษ แต่เป็นโอกาสทองของผู้มีงานอดิเรกที่ชื่นชอบ หาลู่ทางให้ดีๆ เพราะอาจกลายเป็นเงินทอง สร้างธุรกิจที่จะทำให้เกิดรายได้ ความเจริญรุ่งเรืองตามมาในระยะนี้


ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรใส่ใจการใช้จ่ายเงินของคู่ครองให้มากขึ้น เพราะอาจมีปัญหาแต่ไม่กล้าบอก!! สำหรับคนโสด กิจกรรมใดที่ทำด้วยความรัก สนุกสนานเพลิดเพลิน ก็อาจเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว


ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจเรื่องรักๆ ของบุตร-ธิดาที่กำลังอยู่ในวัยว้าวุ่น เพราะกันไว้ดีกว่าแก้ เพราะถ้าแย่แล้วจะแก้ไม่ทัน!!


สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่สตรีราศีเมษที่กำลังตั้งครรภ์ ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากพิเศษ อย่าประมาท!


โชคลาภ การแสวงหาลาภผลอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 25-27 ควรระวังเพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากเช่นกัน


คำแนะนำ จากวันที่ 27 สิงหาคม – 13 ตุลาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่จะเป็นพลังทำให้ดาวอังคารเข้มแข็งมากขึ้น ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การตัดสินใจที่เฉียบขาด รวดเร็ว แต่ต้องประกอบด้วยความเมตตา กรุณา และกระทำอย่างเปิดเผย ก็จะทำให้ภารกิจ งานที่กระทำสำเร็จอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวัง “แรงเกินไป” ก็อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้มีศัตรูมาเป็นอุปสรรคได้เช่นกัน และควรระวัง ..หัวใจ และ กล้ามเนื้อหลัง..อาจเป็นจุดอ่อนที่ต้องดูแลเป็นพิเศษด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook