ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีกรกฎ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีกรกฎ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีกรกฎ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อชาวสิงห์กับชาวกรกฎรักกัน ทั้งคู่จะเข้าใจกันดีและรู้ว่าจะทำให้อีกฝ่ายพออกพอใจได้อย่างไร คุณทั้งคู่ต้องการการอุทิศตัว การมอบความรัก ความอ่อนโยนและความเอาใจใส่ให้กัน โดยชาวสิงห์คาดหวังการได้รับคำชมเชยและการยอมรับที่มาจากใจจริง ส่วนชาวกรกฎคาดหวังความสัมพันธ์ที่มั่นคงและราบรื่น คุณทั้งคู่ซื่อสัตย์และมีความรับผิดชอบต่อกัน ความปรารถนาที่เหมือนกันนี้ทำให้ต่างฝ่ายเติมเต็มให้กันและกันได้เป็นอย่างดี

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ทั้งชาวสิงห์และชาวกรกฎต้องการความปลอดภัยและสะดวกสบาย อย่างบ้านที่น่ารักและครอบครัวที่ผูกพันกันอย่างใกล้ชิด ชาวสิงห์ให้เสน่ห์และความร้อนแรงในขณะที่ชาวกรกฎทำบ้านให้เป็นสถานที่อบอุ่น ระหว่างคุณสองคน ชาวสิงห์จะมีความเป็นผู้นำกว่า กล้าหาญกว่า และมีชีวิตชีวามากกว่า คุณทั้งคู่ต่างมีจิตใจเข้มแข็ง และจะต้องพยายามให้มากที่จะทำความเข้าใจและยอมรับซึ่งกันและกัน

ราศีสิงห์ได้รับอิทธิพลจากดวงอาทิตย์ (ตัวเอง) ส่วนราศีกรกฎได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์ (อารมณ์) ดวงอาทิตย์คืออีโก้และตัวเอง คือการให้แสงสว่างและความอบอุ่น รวมทั้งพลังและความกระตือรือร้นแก่ชาวสิงห์ ส่วนดวงจันทร์คือการดูแลเอาใจใส่และการรักษาความสัมพันธ์ การผสมผสานกันระหว่างพลังหยางและหยินนี้เปรียบได้กับความรักและความยั่งยืนที่ดวงอาทิตย์และดวงจันทร์มีต่อกัน ดวงอาทิตย์ให้ชีวิต ส่วนดวงจันทร์บ่มเพาะชีวิตให้เจริญเติบโต ดังนั้น ตราบใดที่คุณทั้งคู่ยังใส่ใจความแตกต่างของอีกฝ่าย ความสัมพันธ์ของคุณจะยังคงสวยงามเสมอ

ราศีสิงห์เป็นธาตุไฟ ราศีกรกฎเป็นธาตุน้ำ ชาวสิงห์ปรารถนาการได้รับความชื่นชมและการยอมรับในขณะที่ชาวกรกฎต้องการความมั่นคงปลอดภัย คุณทั้งคู่ต่างชอบเป็นผู้นำ แต่เล่นกันคนละบทบาท จึงทำให้ไม่มีความขัดแย้ง ตราบใดที่คุณไม่เห็นความสัมพันธ์นี้เป็นของตายและยังคงแสดงออกถึงความรักที่มีให้กัน คุณสองคนก็จะมีความสุข

เมื่อถูกกดดัน ชาวสิงห์จะดื้อรั้นจนรับมือได้ยาก ส่วนชาวกรกฎจะต่อกรกับปัญหาได้ดีกว่า ชาวกรกฎมักเป็นคนริเริ่มแผนการใหม่ๆ โดยชาวสิงห์จะสานต่อจนสำเร็จ หากเลือกได้ ชาวกรกฎจะเลือกชีวิตที่มั่นคงและสงบสุข ไม่ต้องการความโดดเด่นหรือการสรรเสริญเยินยอ ในขณะที่ชาวสิงห์ชอบทำอะไรโดดเด่นและพร้อมเผชิญหน้ากับเรื่องไม่คาดฝัน ทั้งนี้แม้จะอุทิศตัวให้กันแล้วชาวกรกฎกับชาวสิงห์ก็ยังสามารถดำเนินชีวิตในแบบของตัวเองได้ แต่หากคุณทั้งคู่ไม่เปิดใจบอกความรู้สึกต่อกันและกัน คุณจะพบว่าตัวเองต้องโต้คลื่นของอารมณ์ที่ปรวนแปรอย่างไม่รู้จักจบ

สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวสิงห์กับชาวกรกฎคือความรับผิดชอบร่วมกันในการสร้างความสัมพันธ์ ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่เป็นความสัมพันธ์ที่จริงใจ ต่างฝ่ายต่างสนับสนุนกันและกัน เป็นคู่ที่ดูดีในสายตาของคนทั่วไป ความต้องการที่ตรงกันของคุณสองคนจะทำให้ความรักครั้งนี้ราบรื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook