ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

 

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ความกระตือรือร้นในการติดต่อ สัมพันธ์ อาจทำให้เกิดรายได้ มีลาภผลตามมาอย่างรวดเร็ว แต่วันที่ 18-20 ควรระวังอารมณ์รีบร้อนที่จะเดินทาง การใช้เครื่องมือสื่อสาร หรือการเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารใดๆ อาจมีปัญหา ที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากด้วย


การงาน ความจริงใจ ตรงไปตรงมา มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ เพื่อนร่วมงาน ก็จะทำให้ราบรื่นในการติดต่อ สัมพันธ์ เมื่อร้องขอ ก็จะได้รับความร่วมมือให้งาน ภารกิจ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะเริ่มต้นเทศกาลที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย สลับหน้าที่ หรือที่กำลังหางานใหม่ รีบสมัครงานก็จะมีโอกาสสูงที่จะสมหวัง


ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น มีเพศสัมพันธ์ในระยะนี้ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเสริมมงคล ทำให้ชีวิตราบรื่น มีความสุขมากขึ้น แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรระวังที่จะรีบร้อน “รุกคืบ” ทั้งด้วยวาจาหรือการกระทำ เพราะอาจทำให้หลุดลอยหายวับอย่างรวดเร็ว คนโสด สุดสัปดาห์นี้โอกาสจากการเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือ เข้าร่วมชมนิทรรศการ ร่วมสัมมนาฟังบรรยาย ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหาขัดแย้งกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน เพราะอาจลุกลามบานปลายเป็นเรื่องใหญ่ได้


สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังสำหรับผู้ที่มีโรคหัวใจเรื้อรัง ที่อาจกำเริบขึ้นมาได้ หรือ การใช้กำลังกายอย่างหักโหม อาจทำให้กล้ามเนื้อหลังบาดเจ็บ ด้วย


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภ หรือ วิ่งเต้น เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่วันที่ 18-19 ควรระวังการเดินทาง หรือ ข้อมูลออนไลน์ที่รวดเร็วทันใจ ก็อาจทำให้ขาดทุน หมดตัวได้

คำแนะนำ จากวันที 26 มกราคม พ.ศ.2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook