ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด หรือ การติดต่อสัมพันธ์กับคนต่างชาติ ซื้อสินค้าแบรนด์เนม มากเกินไป ก็อาจเป็นเหตุทำให้ใช้จ่ายเงินมากกว่ารายรับ ที่อาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้


การงาน สัปดาห์แห่งการเปลี่ยนแปลง ปรับตัว ปรับลดบทบาทเริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน เพราะถ้าแสดงออก “มาก” เกินไป ก็อาจส่งผลร้ายที่จะทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่อย่างกะทันหันได้ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ธุรกิจที่มีหุ้นส่วนที่ยึดถือ ยึดมั่นกับความคิดเดิมๆ ในการติดต่อ สัมพันธ์ วันที่ 12-15 ควรระวังอาจทำให้พลาดโอกาสที่พึงมี พึงได้

ความรัก การแสดงอารมณ์หงุดหงิด ไม่พอใจ จู้จี้ ขี้บ่นในระยะนี้ อาจเป็นจุดเริ่มต้นของความเบื่อหน่าย จนชืดชา สุดท้ายสัมพันธ์รักก็อาจจืดจางจนห่างหาย สำหรับคนโสดที่กำลังเริ่มต้นมีสัมพันธ์รักกับคนต่างชาติ ควรพิจารณาตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอรักที่หลอกลวง!!

 

ครอบครัว ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้อารมณ์รุนแรงกับญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจทำให้ท่านเจ็บป่วย ไม่สบายได้


โชคลาภ วันที่ 16-17 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังอาจมีเหตุจากความโลภมากเกินไป ที่อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุน หมดตัว!!


คำแนะนำ จากวันที่ 27 สิงหาคม – 13 ตุลาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวพุธ ซึ่งกำลังโคจรวิปริต พักร องศาจนถึงวันที่ 5 กันยายน จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ที่ใช้อารมณ์นำหน้า ขาดสติยับยั้งให้มากพอ ก็อาจเป็นอุปสรรคที่จะทำให้ภารกิจ งานที่กระทำมีปัญหา ล่าช้า หรือ ล้มเหลวไปได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook