"ค็อกเทล" หนุนดวงเสริมชะตาทั้ง 12 ราศี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/24/123437/ccc.jpg"ค็อกเทล" หนุนดวงเสริมชะตาทั้ง 12 ราศี

    "ค็อกเทล" หนุนดวงเสริมชะตาทั้ง 12 ราศี

    2017-09-04T15:55:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ค็อกเทลที่ประจำราศี คุณอาจรู้แล้วว่า ราศีเกิดของคุณตรงกับราศีอะไร แต่เรามั่นใจแบบฟันธงเลยว่า คุณคงไม่เคยรู้มาก่อนว่าค็อกเทลแบบใดคือค็อกเทลแบบที่ใช่และเหมาะสมกับราศีเกิดของคุณ ด้วยเหตุนี้เอง เราจึงได้รวบรวมข้อมูล ประจำราศีเกิดของแต่ละราศี มาผสมผสานกับศาสตร์การผสมค็อกเทล จากผู้เชี่ยวชาญด้านการผสมเครื่องดื่มระดับเทพ มาช่วยกันรังสรรค์เมนูเครื่องดื่มเลอค่าที่จะช่วยหนุนดวงเสริมชะตา และปรับสมดุลภายในจิตใจของคุณให้เข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความสนุกสุขหรรษา เชียร์ส!

     Image result for ค็อกเทล sanook

    สูตรค็อกเทลสำหรับราศีเมษ

    เมษคือราศีแห่งนักรบ การช่วงชิง เอาชนะและต้องการความมีชัยเหนือผู้อื่น เพื่อให้เข้ากับบุคลิกอันดุดันของคุณเมษ เราขอแนะนำให้คุณดื่มเครื่องดื่มที่ซาบซ่าและเผ็ดร้อนอย่างสไปซี่คอกเทล ที่มีส่วนผสมของพริกแดงที่เผ็ดจัดจ้าน เพิ่มอรรถรสด้วยเหล้าแมซคัลที่ช่วยเพิ่มดีกรีความซาบซ่า

    วิธีทำ

    ใส่พริกแดงฝานบางและไธม์หนึ่งช่อ ลงในถ้วยผสมเครื่องดื่มแล้วขยี้เล็กน้อยเพื่อให้กลิ่นหอมและรสชาติกลมกล่อม ใส่เหล้าแมซคัล 2 ออนซ์ มะนาว1ออนซ์ เหล้าแกรนด์มาเนียร์ 1 ออนซ์ เขย่าส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากัน เสิร์ฟพร้อมน้ำแข็งและพริกแดงฝานบางและช่อไธม์ เพื่อเพิ่มความสดชื่น

     

    สูตรค็อกเทลสำหรับราศีพฤษก

    สำหรับชาวราศีพฤษภที่มีระดับ ชอบเข้าสังคม และเป็นแฟชั่นนิสต้าจ๋าอย่างผู้หญิงชาวราศีพฤษภด้วยแล้วย่อมเหมาะกับเครื่องดื่มสีชมพูสดใสอย่างเครื่องดื่มผสมทับทิมสด และเสริมรสให้โดดเด่นด้วยขิง ด้วยส่วนผสมที่ทำให้เกิดรสชาติที่ท้าทาย แต่คุ้นเคย เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ที่สดใส ซาบซ่าของคุณเป็นที่สุด

    วิธีทำ

    ใส่ขิงฝานบางลงในถ้วยผสมเครื่องดื่ม แล้วขยี้เล็กน้อยเพื่อให้กลิ่นหอมและรสชาติกลมกล่อม ตามด้วย จิน 1.5 ออนซ์ น้ำเชื่อมกลิ่นกระวานครึ่งออนซ์ น้ำมะนาวสดครึ่งออนซ์ น้ำทับทิม 1 ออนซ์ เขย่าให้เข้ากันแล้วเสริฟสไตล์มาตินี่เก๋ๆ

     

    สูตรค็อกเทลราศีเมถุน

    ราศีเมถุนคือราศีของคนที่ฉลาดปราดเปรื่องที่สุด คนราศีนี้รักการอยู่ในวงการสนทนาเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเป็นที่สุด เราต่างรู้กันดีว่าไม่มีเครื่องดื่มอะไรที่ทำให้คนถือดูฉลาดไปกว่าการถือแก้วเครื่องดื่มเบอร์เบิ้ลออนเดอะร็อค เมื่อบรั่นดีมาพบกับเหล้ามาราชิโน่ คุณจะพบรสชาติที่ละมุนลิ้นอย่างคาดไม่ถึงและความร้อนแรงของค็อกเทลแก้วนี้จะช่วยกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นในตัวของคุณที่มีให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นไปอีก

    วิธีทำ

    เหล้าเบอร์เบิ้ล 1.5  ออนซ์ เหล้าชาร์ทรุสสีเหลืองครึ่งออนซ์ เหล้าชาร์ทรุสสีเขียวครึ่งออนซ์ เหล้ามาราชิโน่ครึ่งออนซ์ น้ำมะนาวสด ครึ่งออนซ์ เขย่ารวมกันในถ้วยผสมเครื่องดื่ม เสริฟพร้อมน้ำแข็ง



    สูตรค็อกเทลราศีกรกฏ

    ด้วยพื้นฐานดวงดาวทำให้ชาวราศีกรกฎเป็นคนชอบเทคแคร์ดูแลคนอื่น คุณจะรู้สึกสบายใจ ที่ได้สร้างความทรงจำ และเสียง หัวเราะให้กับคนที่คุณแคร์มากที่สุด ดังนั้นการยกแก้ววินเทจเก๋ๆแบบเมสันจาร์ที่เต็มไปด้วย น้ำมะนาวและเหล้าจิน แซมด้วยช่อโรสแมรี่เก๋ๆ เพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลาที่แสนสุขกับเพื่อนและคนในครอบครัวจึงเป็นช่วงเวลาที่สำคัญในชีวิตของคุณ

    วิธีทำ

    ใส่มะนาวฝานบางสองชิ้นและช่อโรสแมรี่ ลงในถ้วยผสมเครื่องดื่มแล้วขยี้เบาๆเพื่อให้กลิ่นหอมและรสชาติกลมกล่อม ตามด้วย เหล้าจิน 2 ออนซ์ น้ำมะนาวสดครึ่งออนซ์ และน้ำเชื่อม 1 ออนซ์ ผสมให้เข้ากันเทลงในแก้ววินเทจเก๋ๆ ก่อนเสิร์ฟท็อปปิ้งด้วยไวน์โพรเซ็กโก้เล็กน้อยเพื่อเพิ่มรสชาติให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

     

    Image result for ผสมค็อกเทล sanook

    สูตรค็อกเทลราศีสิงห์

    ราศีสิงห์รักการเป็นเป็นดาวเด่นและชอบความดราม่ามากกว่าทุกราศี เพื่อปลดปล่อยพลังงานอันร้อนแรงจากคุณ และความพร้อมที่จะปาร์ตี้ตลอดเวลา เพียงเพิ่มกาแฟเอสเพรสโซ่ลงในมาตินี่ช็อกโกเลต เสริมทัพความร้อนแรง อีกนิดด้วยเหล้ารัม หลังจากที่คุณได้จรดปากดื่มเครื่องดื่มอันร้อนแรงแก้วนี้แล้ว รับรองว่าจะช่วยเสริมพลังให้คุณกลายเป็นดาวเด่นในปาร์ตี้ได้ทั้งคืน

    วิธีทำ

    เหล้าแอฟริกัน สตาร์รัม 1.5 ออนซ์ แอสเพรสโซ่ครึ่งออนซ์ เหล้าแกรนด์มาเนียร์ครึ่งออนซ์ เหล้าช็อกโกเลตครึ่งออนซ์ เฮฟวี่ครีมครึ่งออนซ์ เขย่าส่วนผสมให้เข้ากัน เสิร์ฟในแก้วมาตินี่แช่เย็นจัด พร้อมด้วยผิวส้มและเมล็ดกาแฟ


    สูตรค็อกเทลราศีกันย์

    ชาวราศีกันย์เป็นคนละเอียดอ่อน ไม่เคยที่จะมองข้ามสิ่งเล็กๆ น้อยๆ อีกทั้งยังมีเสน่ห์และความงามที่ธรรมชาติรังสรรค์ปั้นแต่งมาให้นั้นคือเหตุผลว่าทำไมราศีกันย์จึงมักถูกยกย่องว่าเป็นราศีที่เพอร์เฟกที่สุดในบรรดาราศีทั้งหมดทั้งมวล วิธีที่ยอดเยี่ยมในการเฉลิมฉลองความมีเรียบหรูดูไฮโซของคุณ นั้นคงไม่มีเครื่องดื่มใดจะเหมาะไปกว่าการถือแก้วแชมเปญอีกแล้ว เสริมความละมุนยิ่งขึ้นด้วยผิวมะนาวเพื่อความเรียบโก้ในยามยกแก้วขึ้นจิบ

    วิธีทำ

    ขิงฝานบางสามชิ้นใส่ลงในถ้วยผสมเครื่องดื่มขยี้เล็กน้อเพื่อให้กลิ่นหอมและรสชาติกลมกล่อมตามด้วย เหล้าจิน 1 ออนซ์ เหล้าส้มควนโทร 1 ออนซ์ น้ำมะนาวครึ่งออนซ์ เขย่าส่วนผสมให้เข้ากัน รินลงในแก้วแชมเปญเสริมรสชาติด้วยการท็อปปิ้งแชมเปญที่คุณชื่นชอบพร้อมด้วยเครื่องตกแต่งค็อกเทลเก๋ๆตามชอบ

     

    สูตรค็อกเทลราศีตุลย์

    ชาวราศีตุลย์ เป็นคนที่ยึดมั่นในศักดิ์ศรีและมีบุคลิกมั่นคง คุณมองโลกอย่างเข้าอกเข้าใจอย่างที่มันเป็น สุภาพ และทันสมัย เพื่อให้เข้ากับบุคลิกภาพของคุณ ลองรสชาติที่ตัดกันด้วยความเปรี้ยวสุดขั้วของน้ำมะนาวและความหวานของน้ำบลูเบอรี่ และเพิ่มความซาบซ่าด้วยวอดก้าและจินเจอร์เบียร์ นี่คือเครื่องดื่มที่ใช่สำหรับคุณ

    วิธีทำ

    ใส่ส่วนผสมดังนี้ในถ้วยผสมเครื่องดื่ม วอดก้า 1.5 ออนซ์ น้ำบลูเบอรี่ ครึ่งออนซ์ น้ำมะนาวครึ่งออนซ์ น้ำเชื่อมครึ่งออนซ์  ผสมส่วนผสมเข้าด้วยกันรินลงในแก้วไฮบอลทรงสูง เพิ่มท็อปปิ้งด้วยจินเจอร์เบียร์และตกแต่งด้วยมะนาวฝานบาง

     

    สูตรค็อกเทลราศีพิจิก

    ในโลกของชาวราศีพิจิก เซ็กส์คือทุกอย่าง ไม่ได้เฉพาะแค่เรื่องบนเตียงเท่านั้นที่เผ็ดจัดจ้าน แต่ดูเหมือนชาวราศีพิจิกจะเผ็ดจัดจ้านในทุกแง่มุมของชีวิต ดังนั้นส่วนผสมที่คัดสรรมาล้วนแล้วแต่ต้องจัดจ้านและทรงพลัง ได้แก่ วาซาบิ สไปซ์รัม และตกแต่งด้วยพริกและเกลือบนขอบแก้วเพิ่มรสชาติเผ็ดร้อน เหมือนจับเอาคาแร็คเตอร์เผ็ดร้อนและจัดจ้านของคุณมาอย่างแท้จริง

    วิธีทำ

    แตงโมหั่นบางสามชิ้นขยี้ใส่ลงในถ้วยผสมเครื่องดื่ม เหล้าสไปซ์รัม  2 ออนซ์ เหล้าเชอร์รี่ ครึ่งออนซ์  น้ำมะนาวคั้นสด ครึ่งออนซ์  เติมวาซาบิลงไปเล็กน้อย ผสมส่วนผสมเข้าด้วยกันเสิร์ฟพร้อมด้วยพริกและเกลือแต่งที่ขอบแก้วมาตินี่ และเพิ่มความเก๋ไก๋ด้วยผิวมะนาวและเชอร์รี่

     

    สูตรค็อกเทลราศีธนู

    การเดินทางท่องเที่ยวและการท้าทายตัวเองเพื่อค้นหาความจริงในชีวิตนั้นคือความเป็นตัวตนของคนราศีธนู คุณพร้อมจะแจกจ่ายความรักให้กับทุกคนรอบตัวให้รสชาติของแบล็คเบอร์รี่และรูบาร์บที่สะท้อนความเป็น
    เป็นคนร่าเริงและเจตคติดีในตัวคุณ ร่วมด้วยส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง เหล้าเฟรนซ์เอลเดอร์ฟลาวเวอร์เป็นรางวัลสำหรับผู้ที่ชอบความท้าทายและการผจญภัยอย่างไร้ขอบเขต

    วิธีทำ

    ใส่ผลแบล็คเบอร์รี่ตามชอบในถ้วยผสมเครื่องดื่ม แล้วขยี้เพื่อให้กลิ่นและรสชาติกลมกล่อม ตามด้วย วิสกี้ไรน์ 2 ออนซ์ เหล้าเอลเดอร์ครึ่งออนซ์ น้ำมะนาวคั้นสดครึ่งออนซ์ ใส่รูบาร์บบิทเทอร์เล็กน้อย เขย่าส่วนผสมให้เข้ากัน เสิร์ฟกับน้ำแข็งแบบออนเดอะร็อคและเพิ่มความสวยงามด้วยผลแบล็กเบอร์รี่

     


    สูตรค็อกเทลราศีมังกร

    เราทุกคนทำงานหนัก แต่ดูเหมือนว่าชาวราศีมังกรจะทำงานหนักกว่าทุกราศี ชาวราศีมังกรไม่ได้ทำงานเพียงเพราะจริยธรรมในการทำงาน แต่ที่ขยันกว่าชาวบ้านเพราะมันอยู่ในดีเอ็นเอ และยังเป็นคนเงียบเฉยและนิ่งๆในบางครั้ง นี่จึงเป็นสาเหตุว่าทำไมส่วนผสมอย่างวอดก้าที่ทำหมักบ่มจากมันฝรั่ง เสริมกลิ่นให้ละมุนยิ่งขึ้นด้วยใบมิ้นท์ ชาคาโมมายด์เสริฟพร้อมน้ำแข็งถึงได้เหมาะกับคุณ ส่วนผสมทั้งหมดจะช่วยทำให้คุณเปล่งประกายยิ่งขึ้นในคืนปาร์ตี้ที่เหมาะกับสัญลักษณ์ราศีมังกรและความเป็นคนตรงไปตรงมาของคุณ

    วิธีทำ

    ใส่ส่วนผสมดังต่อไปนี้ลงในถ้วยผสมเครื่องดื่ม วอดก้า 1.5 ออนซ์ น้ำเชื่อมกลิ่นชาคาโมมายด์ ใบมิ้นท์และมะนาวฝานขยี้เล็กน้อยเพื่อให้กลิ่นหอมและรสชาติกลมกล่อม ผสมส่วนผสมทั้งหมดเข้าด้วยกันและเสริฟในถ้วยมักสีทองแดงพร้อมน้ำแข็ง ท็อปปิ้งด้วยโซดาและตกแต่งด้วยใบมิ้นท์เพิ่มความเก๋

     

    สูตรค็อกเทลราศีกุมภ์

    ชาวราศีกุมภ์ชอบทำตามสัญชาติญาณและทำทุกอย่างตามที่หัวใจเรียกร้อง รวมถึงชอบแบ่งปันความรู้เฉพาะทางของตนกับมวลมนุษยชาติ ชาวราศีกุมภ์นั้นบางครั้งก็ชอบเข้าสังคมแต่บางครั้งก็เก็บตัวเงียบอยู่กับความคิดคนเดียวลำพัง เราเลยจับเอาอุปนิสัยเหล่านั้นมาเขย่ารวมกันเป็นเครื่องดื่มที่ใช้ส่วนผสมของวอดก้าและเหล้าจิน เสริมรสชาติด้วยมะนาวและบลูเบอร์รี่ จนได้ผลลัพท์ที่น่าทึ่งเหมาะกับชาวราศีกุมภ์เป็นที่สุด

    วิธีทำ

    ขยี้ผิวมะนาวและผลบลูเบอร์รี่สี่ผลในถ้วยผสมเครื่องดื่ม ตามด้วย วอดก้า   1 ออนซ์ เหล้าจิน 1 ออนซ์ ไวน์ลิเล่บรองช์  1 ออนซ์ เขย่าส่วนผสมแล้วเสริฟแบบมาตินี่

     

    สูตรค็อกเทลราศีมีน

    ราศีมีนเป็นราศีแห่งธาตุน้ำ ชาวราศีมีนจึงมีความคิดสร้างสรรค์เป็นเลิศ เป็นคนขี้สงสาร และทำตามสัญชาติญาณเรียกร้อง นั่นคือเหตุผลว่าทำไมคุณควรใส่แตงกวาลงเครื่องดื่มที่ค่อนข้างซาบซ่า เพราะว่านั่นหมายถึงการร่วมแรงร่วมใจของทีมเวิร์คและความเที่ยงธรรมและใจเป็นกลาง เสริมรสด้วยสัปปะรด และรัมขาวที่เข้าคู่กันอย่างลงตัว ตบท้ายด้วยน้ำมะนาวเพื่อช่วยให้คอคเทลแก้วนี้ของคุณมีรสชาติที่กลมกล่อมและลงตัวยิ่งขึ้น

    วิธีทำ

    ขยี้แตงกวาปริมาณตามชอบในถ้วยผสมเครื่องดื่ม รัมขาว 1.5 ออนซ์ น้ำสัปปะรด 1 ออนซ์ น้ำมะนาวคั้นสด 1 ออนซ์ น้ำเชื่อมกลิ่นอัลมอนต์ ครี่งออนซ์  เขย่าแล้วเสิร์ฟพร้อมน้ำแข็ง พร้อมตกแต่งด้วยแตงกวาฝานบาง

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :www.redbookmag.com/