ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 7-9 อาจได้โชคมีลาภจาการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ควรระวังสุดสัปดาห์ จิตใจร้อนรน กระวนกระวาย ก็อาจทำให้เผลอ พลาด ประมาท จนสูญเสียเงินทอของมีค่าได้


การงาน การลงทุน เริ่มงานใหม่อยู่ในเกณฑ์ดี เป็นระยะที่จะมีผู้ใหญ่สนับสนุน ซึ่งจะทำให้สำเร็จไปกว่าครึ่งแล้ว แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 5-7 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจเหนือกว่า เพราะอาจเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ รับปากใดไว้ก็อาจแค่ขอไปทีแค่นั้น!!

ความรัก จาก อริ ศัตรู ความขัดแย้งที่เกิดจากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็อาจกลายเป็นความผูกพัน ความรัก ที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังการใช้คำพูดรุนแรงใส่กันในระยะนี้ อาจลุกลามบานปลาย จนแตกหักกันได้ ซึ่งวันที่ 5-7 ควรระวังเป็นพิเศษ

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้อารมณ์รุนแรงกับญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจทำให้ท่านเจ็บป่วย ไม่สบายได้


โชคลาภ วันที่ 7-9 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังโลกมากเกินไป ใจกว้างมากเกินไป ก็อาจทำห้ลาภผลที่ควรได้มา สูญหายหมด

คำแนะนำ จากวันที่ 27 สิงหาคม – 13 ตุลาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวพุธ ซึ่งกำลังโคจรวิปริต พักร องศาจนถึงวันที่ 5 กันยายน จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ที่ใช้อารมณ์นำหน้า ขาดสติยับยั้งให้มากพอ ก็อาจเป็นอุปสรรคที่จะทำให้ภารกิจ งานที่กระทำมีปัญหา ล่าช้า หรือ ล้มเหลวไปได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook