ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ขยันที่จะติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยตามอารมณ์ ความรัก ที่หักห้ามใจไม่อยู่ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน


การงาน งานใหม่ ภารกิจใหม่ๆ ควรใช้ความรวดเร็ว กระชับ ฉับไวในการติดต่อ สัมพันธ์ ถ้าอืดเป็นเรือเกลือ เชื่องช้า โลเล หรือ ผัดวันประกันพรุ่งก็อาจทำให้พลาดโอกาสที่หวังได้ สำหรับงานที่ยังมีปัญหาค้างคา ที่ยังแก้ไขไม่สำเร็จ วันที่ 29-30
เหมาะที่จะหาทางเจรจา ไกล่เกลี่ย ก็จะมีโอกาสมากขึ้น


ความรัก รักเหมือนโคถึกที่คึกที่โลด.. สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นควรระวัง การแสดงความมุ่งมั่น ตั้งใจที่จะผูกพันกับเขา/เธอคนนั้นมากไป ก็อาจทำให้รักที่กำลังลอยเข้ามาอยู่ในอุ้งมือ ห่างหายไกลออกไปอย่างรวดเร็ว สำหรับคนโสด ยังอยู่ในเกณฑ์เสน่ห์รัดรึงใจเพศตรงข้ามมีมากล้น ถ้าเข้าสังคม สังสรรค์ให้มากขึ้น ก็อาจมีโอกาสเลือกที่จะรักจนพอใจ


ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจดูแลบุตร-ธิดา โดยเฉพาะเรื่องการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะอาจเป็นเหตุทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากในอนาคตได้


โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ผิดหวังได้ โดยเฉพาะวันที่ 28-30 ควรระวังเป็นพิเศษ


คำแนะนำ ตามปฏิทินดาราศาสตร์ระบบโหราศาสตร์นิรายนะวิธี จากวันที่ 18 สิงหาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู จะโคจรย้อนจักรเข้าสู่ราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเดินทางไปต่างแดน หรือ การเข้าร่วมสังคม มีกิจกรรมร่วมใดๆให้มากขึ้น อาจทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรน้อมศีรษะลงอย่างนอบน้อมในการติดต่อ สัมพันธ์ ถึงจะทำให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงการลดอัตตา วางตัวตน อย่าคิดว่า “ฉันเก่ง ฉันดี ฉันวิเศษกว่าคนอื่น” หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งแค่ต้องการ “ชนะ” เพราะอาจเป็นอุปสรรคทำให้ชีวิตยุ่งเหยิง ยุ่งยาก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook