ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน
รับมาก จ่ายมาก การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์สนุกสนานเกินกว่าเหตุ ความรัก เพศสัมพันธ์ ที่ไม่ใช้สตินำหน้า ก็อาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า ซึ่งสุดสัปดาห์ วันที่ 2-3 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง ผู้ใหญ่ นายงาน ยังชื่นชม สนับสนุน พร้อมจะส่งเสริมให้เจริญรุ่งเรือง แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง “ความขัดแย้ง” หรือ ความเข้าใจไม่ตรงกันทั้งกับเพื่อนร่วมงาน และ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาท หรือ ถูกต่อต้านทำให้งานล่าช้า มีปัญหาได้


ความรัก ความรัก กับเงินตรามาเคียงคู่กันแล้ว การแสวงหา ไขว่คว้าหารักมาเคียงคู่ใจ ที่ควรต้องใช้ใจแลกใจ ถึงจะได้มา แต่การใช้เงินตราหว่านเสน่ห์ ก็อาจทำให้สูญเสียมากกว่าที่คิด สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ร่วมมือ ร่วมใจ ร่วมความคิดให้เป็นหนึ่งเดียว ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข


ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน ญาติพี่น้อง โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ เพราะอาจลุกลามบานปลายเป็นเรื่องใหญ่ได้


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที 26 มกราคม พ.ศ.2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook