ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมถุน กับ ราศีเมษ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมถุน กับ ราศีเมษ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมถุน กับ ราศีเมษ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเมถุนกับชาวเมษไม่ได้ตกหลุมรักกันที่รูปร่างหน้าตาเพียงอย่างเดียว ความเฉลียวฉลาดก็สำคัญพอๆกัน คุณทั้งคู่ชื่นชอบการทำกิจกรรมและยังสามารถมองโลกในแง่ดีเสมอแม้ในยามคับขัน คุณมีความสุขกับการพุดคุยสื่อสารและมีความเข้าใจในกันและกันอย่างลึกซึ้ง ความรักอิสระและรักการผจญภัยของชาวเมษคือสิ่งที่ดึงดูดชาวเมถุนผู้รักอิสระเหมือนกัน ความขัดแย้งจะเกิดขึ้นเมื่อชาวเมถุนรู้สึกว่าชาวเมษเจ้ากี้เจ้าการหรือขี้หึงเกินไป แต่ในอีกแง่หนึ่งทั้งคู่ก็สร้างความสมดุลให้กันและกัน ชาวเมษชอบทดลองและหาประสบการณ์เรื่องต่างๆในขณะที่ชาวเมถุนชอบพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งนั้น ทั้งคู่จะค้นพบสิ่งใหม่ๆที่ไม่อาจค้นพบได้หากขาดใครคนใดคนหนึ่งไป

ระดับความเป็นคู่แท้

คุณทั้งคู่ต่างมีพลังเหลือเฟือและตั้งเป้าหมายในชีวิตไว้มากมาย ชาวเมถุนเป็นนักคิด นักพูด ให้คุณค่ากับความเฉลียวฉลาดและความเป็นอิสระ ทั้งยังเข้าใจความขัดแย้งได้ทะลุปรุโปร่ง ส่วนชาวเมษชอบทุ่มสุดตัวกับโครงการใหม่ๆ ชาวเมถุนมักลังเลในขณะที่ชาวเมษสามารถตัดสินใจได้เฉียบขาด นี่คือส่วนผสมที่ลงตัว แต่ชาวเมษต้องไม่ลืมเหลือพื้นที่ไว้ให้ชาวเมถุนได้แสดงความคิดเห็นด้วย ราศีเมถุนได้รับอิทธิพลจากดาวพุธ(การสื่อสาร) ในขณะที่ราศีเมษได้รับอิทธิพลจากดาวอังคาร(ความร้อนแรง) คุณทั้งคู่ทำงานเข้าขากันได้ดี อาจมีการถกเถียงโต้แย้งบ้าง ซึ่งชาวเมษต้องพยายามเข้าใจว่าที่ชาวเมถุนชอบโต้แย้งนั้นก็เพื่อหาข้อสรุปที่ดีที่สุด ไม่ใช่เพื่อเอาชนะหรือครอบงำความคิดกัน

ราศีเมถุนเป็นธาตุลม ส่วนราศีเมษเป็นธาตุไฟ ลมสามารถกระพือไฟให้ลุกโชนได้ นั่นคือชาวเมถุนจะทำให้ชาวเมษเข้าถึงศักยภาพสูงสุดของตัวเอง ทั้งยังสามารถรับความบ้าพลังและไอเดียที่พุ่งกระฉูดของชาวเมษไหว การผสมผสานกันระหว่างแรงบันดาลใจกับความเฉลียวฉลาดทำให้ทุกสิ่งเป็นไปได้สำหรับคุณทั้งคู่ และที่ดีที่สุดก็คือ หลังจากวันอันเหน็ดเหนื่อยยาวนาน ชาวเมษสามารถกลับมาเล่าทุกสิ่งให้ชาวเมถุนผู้พร้อมเสมอที่จะรับฟังและพูดคุย

ชาวเมษชอบริเริ่มแผนการใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นกีฬา การเดินทางท่องเที่ยว หรือแม้แต่การออกเดทแบบน่าตื่นเต้น ส่วนชาวเมถุนก็พร้อมสนับสนุนทุกอย่างตราบใดที่ไม่ถูกบังคับ ความลงตัวอีกเรื่องระหว่างคู่รักสองราศีนี้คือ การไม่แข่งขัน ไม่เอาชนะคะคานกัน ชาวเมถุนมีความสุขกับการชักใยอยู่เบื้องหลังในขณะที่ชาวเมษชอบการได้เจิดจรัสอยู่เบื้องหน้า คุณทั้งคู่พร้อมจะเริ่มต้นมากกว่าจบ ดังนั้นหากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเกิดความเบื่อกับทิศทางที่ความสัมพันธ์กำลังดำเนินไป อีกฝ่ายก็จะไม่ขุ่นเคือง และพร้อมแก้ไขด้วยการดำเนินความสัมพันธ์ไปในทิศทางใหม่ทันที สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ของชาวเมถุนกับชาวเมษคือความสามารถในการทำงานร่วมกัน คุณทั้งคู่สามารถรวมกันเป็นหนึ่งเดียว และเรียนรู้ร่วมกันได้มากกว่าเมื่อขาดคนใดคนหนึ่งไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook