ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

 

การเงิน รับมาก จ่ายหมด อาจได้ลาภ ผลกำไร จากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ควรระวังค่าใช้จ่ายจากความรัก การมีเพศสัมพันธ์กับเขา/เธอ ที่มีวัยแตกต่างกันมาก รวมถึงเรื่องของบุตร-ธิดา ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากเช่นกัน


การงาน ธุรกิจ งานบันเทิง สันทนาการ บริการจัดเลี้ยง อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรตามมาอย่างมหาศาล แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริการ เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ลูกจ้างให้มากขึ้น เพราะอาจเจอ “คนหัวหมอ” ที่พร้อมจะก่อเรื่อง ก่อหวอต ทำให้องค์กรยุ่งยาก มีปัญหาได้ มนุษย์เงินเดือนที่อยากหางานใหม่ ขยันสมัครงานให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสสมหวัง


ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น มีเพศสัมพันธ์ในระยะนี้ อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ สำหรับคนโสด เข้าร่วมงานเลี้ยง สังสรรค์ปาร์ตี้ งานบันเทิงใด ๆ ที่มีขึ้นในระยะนี้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวัง เพศตรงข้ามที่วัยแตกต่างกันมากๆ จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก


สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่สตรีราศีมีนที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท ควรใส่ใจดูแลสุขภาพตลอดเวลา

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในระยะได้มาก เสียหมด ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook