ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ จากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว หรืออาจได้ส่วนแบ่งจากกองมรดก ผลกำไรจากหุ้นส่วน หรือ ได้ของขวัญ ของฝากที่มีค่าจากคนรัก คู่ครอง แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้น ลงทุนหรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน หรือ ขอยืมเงิน เพราะอาจทำให้มิตรกลายเป็นศัตรูได้ในภายหลัง


การงาน การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่แสดงให้เห็นถึงการเป็น “ผู้ให้” ก่อน ก็จะมีโอกาสได้รับกลับคืนมามากกว่าที่คิด และเป็นระยะที่ดีที่เหมาะจะติดต่อ ขอทุนเพื่อการศึกษาระดับสูง หรือไปอบรม ดูงานต่างประเทศด้วย สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ สมัครงานในองค์กรระหว่างประเทศ หรือที่ติดต่อกับต่างประเทศ ก็จะมีโอกาสสูงมากที่จะได้งาน


ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี คนรัก คู่ครอง รักใคร่เสน่หา ขออะไรก็รีบขอ โอกาสมาถึงแล้วที่เขา/เธอ จะทุ่มเทให้ทั้งกายและใจ!! สำหรับชาวราศีธนูที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ระยะนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ลมหวนที่จะนำพาให้ได้พบกับรักเก่า แฟนเก่า ที่พร้อมจะกลับมาเริ่มสัมพันธ์กันใหม่!!


ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของผู้ใหญ่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรัง เพราะอาจกำเริบขึ้นมาได้ ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังเป็นพิเศษ


โชคลาภ วันที่ 26-27 อาจได้โชคมีลาภที่ต้องมีการแบ่งปัน แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook