ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเข้าสังคม ร่วมกลุ่มทำกิจกรรมกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่ระวัง โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี อาจต้องยอมเสียก่อน เพื่อที่จะได้ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบว่า คุ้มไหม?


การงาน ตรงไป ตรงมา และ ซื่อสัตย์ เป็นหลักการที่จะทำให้ชาวราศีกันย์ ประสบผลสำเร็จในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ แต่วันที่ 22-24 ควรระวังเป็นพิเศษ อย่าฝันหวาน จากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ ทำสัญญาแบบ “ลับ” อาจทำให้ผิดหวัง หรือ ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก สูญเสียชื่อเสียง เกียรติยศมากอย่างไม่คาดคิด!!


ความรัก ร่วมแบ่งปัน ทุกข์ สุข รวมถึงลาภผลประโยชน์ที่ได้มาให้คนรัก คู่ครอง พาไปสังสรรค์สโมสรร่วมกับมิตรสหาย ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ควรระวังเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ อาจเข้ามาเป็น “ยาดำ” ทำให้รักมีรสขม และ ขื่น!! สำหรับคนโสด ก็เช่นกัน สังสรรค์ร่วมกับมิตรสหาย ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวังจุดไต้ตำตอ ใจเดียวกันเพื่อนสนิท ที่ต้องแย่ง ชิงกัน!!


ครอบครัว วันที่ 22-23 ควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก


โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภการจากการเข้าหุ้น ลงทน หรือ เสี่ยงโชค ร่วมกับมิตรสหาย แต่ควรระวังได้มาก ...เสียหมด!!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 กันยายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์จะยกเข้ามาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ และจะโคจรวิปริต พักร ดับ ระหว่างวันที่ 14 สิงหาคม – 5 กันยายน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าควรระวังการทำสัญญา เจรจา หรือ การติดต่อ สัมพันธ์แบบแบบ “ลับเฉพาะ” ถ้าไม่รอบคอบพอ ก็จะได้รับความเดือดร้อน ยุ่งยาก และอาจมีผลที่ไม่พึงประสงค์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook