ดูดวงรายปักษ์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายปักษ์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายปักษ์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายปักษ์วันที่ 16-31 สิงหาคม 2560 ราศีตุลย์ 17ต.ค.-15พ.ย.

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงปักษ์นี้ อาจจะต้องใจเย็น ๆ ไว้บ้างนะคะ เพราะคุณจะมีความสับสนลังเลในใจสูงมาก เอาแน่นอนทางอารมณ์ไม่ค่อยจะได้ในปักษ์นี้นะคะ การงานอาจจะเกิดปัญหายุ่งยากที่เกิดจากตัวคุณเอง หรือเพื่อนร่วมงานเป็นเหตุ จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ แต่เป็นไปในทางที่ดีขึ้นนะคะ ในบางกรณีอาจจะมีการเดินทางไกลในด้านการงานที่ทำอยู่ค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีเรื่องต้องเสียเงินจ่ายในสิ่งที่ไม่เป็นเรื่องราวนัก ฉะนั้นระวังในเรื่องของการใช้จ่ายไว้ด้วยค่ะ

ความรัก สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วในปักษ์นี้มีข่าวดีที่คุณรอคอย เป็นข่าวมงคล อาจจะหมายถึงงานหมั้น หรืองานแต่งงานที่คุณรออยู่ค่ะ สำหรับคนโสดจะได้พบมิตรต่างเพศที่มาจากต่างแดน และอาจจะเป็นลูกครึ่งต่างวัฒนธรรมกันแต่ถูกใจกันเป็นอย่างมากค่ะ


ครอบครัว ในปักษ์นี้ทุกคนในครอบมีความสุขสมหวังกันใช้ได้ แต่ว่าอาจจะมีเรื่องทุกข์ใจบ้างกับการเปลี่ยนแปลงปรับปรุง โยกย้าย หรือต่อเติมตกแต่งบ้านเรือน ที่เกิดความล่าช้าไม่เสร็จตามกำหนดนะคะ เรื่องสุขภาพขอให้ระวังการเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่โดยทั่วไปแล้วจะสุขภาพแข็งแรงดี หากเจ็บป่วยอยู่ก็จะกลับมาหายเป็นปกติค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook