ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย อาจทำให้เกิดรายได้ตามมา แต่ควรระวังที่จะจัดสรรค่าใช้จ่ายให้ดี ๆ เพราะอาจได้มา เสียไป ไม่มีเหลือเก็บ!! และวันที่ 9-10 ควรระวังการมีปฏิสัมพันธ์กับคนแปลกหน้า อาจเสียรู้ ถูกหลอกลวง มึน ๆ เบลอ ๆให้เสียเงินทอง ของมีค่า

การงาน การเจรจา ติดต่อ หรือ ใช้สื่อออนไลน์ที่มีหลักการ มีรายละเอียด ขั้นตอนที่ชัดเจน ก็อาจทำให้ลาภ ผล ดังที่หวัง แต่วันที่ 7-8 ควร อดทน อดกลั้นที่จะใช้อารมณ์ในการติดต่อ สัมพันธ์ เพื่อ “เอาชนะ” เพื่อเป็นผู้ชนะ โดยไม่ฟังความคิดเห็นของหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ก็อาจทำให้เป็นอุปสรรค งานที่หวังไว้ ก็อาจพลาดโอกาสไปอย่างน่าเสียดาย

ความรัก ความรักเหมือนโรคา บันดาลตาให้มืดมน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังพิษร้ายจากจันทรคราส อาจทำให้มองคนรัก คู่ครอง ในแง่ร้าย จากขาวเป็นดำ ที่อาจเป็นรอยร้าวที่รอวันรักแตกสลายได้ สำหรับคนโสด ก็ควรระวังอารมณ์หลงผิด พิษร้ายจากจันทรคราสเช่นกัน ถึงพบรัก เจอคนถูกใจ ก็อย่าเพิ่งฝันหวาน คิดว่าเขา/เธอ คนนั้นสนใจ ยังไม่ถึงเวลา!!


สุขภาพ ดาวอังคารยังโคจรวิปริต ดับ ในราศีกรกฎ นั่นคือยังอยู่ในระยะควรพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะการออกแรงหักโหมเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย และเป็นระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุ/ภัยจากไฟ ของมีคม เป็นพิเศษ

โชตลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์อาจได้โชคมีลาภจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความสุข ความมั่งคั่ง แต่ควรระวังคิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลัง ก็อาจทำให้ลาภที่ได้มาสูญสิ้นในพริบตา!!

คำแนะนำ วันที่ 16 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม จะปรากฏดาวอาทิตย์สองดวงในดวงชะตาของชาวราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า สิ่งใดที่ปรารถนา อย่ารีบร้อน รีบเร่ง มองเป้าหมายให้ชัดเจน ก้าวอย่างช้า ๆ ไปให้ใกล้มากที่สุด แล้วค่อยคว้าสิ่งที่ต้องการ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จดังใจปรารถนา แต่ควรระวังอารมณ์นำหน้าความคิด สติปัญญา ก็อาจทำให้พลาดได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook