ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน การแสวงหารายได้จากกิจการ งานที่ต้องทุ่มเททั้งกายและใจถึงจะทำให้เกิดลาภผลตามมา แต่เป็นระยะที่ควรระมัดระวังการใช้จ่าย รวมถึง งดเรื่องฟุ่มเฟือย และการจำกัดการ “ให้” ลงบ้าง ถึงจะส่งผลทำให้ไม่มีปัญหายุ่งยากในอนาคต และวันที่ 1-3 อย่าประมาท การนัดหมายทางการเงินใดๆ อาจล่าช้า ถูกเลื่อนนัด หรือ ถูกปฏิเสธได้

การงาน ละอัตตาวางตัวตน ข่มความรู้สึกว่า “ข้าแน่” โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจมากกว่า ถึงจะทำให้การติดต่อ สัมพันธ์สำเร็จ ได้ลาภผลดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ หรือ สถานที่ทำงาน ที่อาจต้องอดทน ทำใจ ให้กำลังใจตัวเอง เพราะต้นร้ายแต่ปลายจะ..ดี!!

ความรัก ไม่ใกล้ ไม่ไกล สำหรับคนโสดที่กำลังมองหารักแท้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่มองหาจากเพศตรงข้ามที่เข้ามาช่วยเหลือ สนับสนุนหน้าที่ ภารกิจสำคัญในขณะนี้ พิจารณาให้ดี ๆ เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจเป็นเนื้อคู่ของคุณ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว แค่กัดฟัน อดทน ท่องในใจว่า “ยอมให้ก่อน” ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ผ่านอุปสรรคจากการใช้อารมณ์หรือการกระทำมากเกินไปของเขา/เธอ!!

ครอบครัว การเดินทางร่วมกัน หรือร่วมสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย จะเป็นกระชับสัมพันธ์ กำจัดปัญหาที่ค้างคาใจกันได้ในระยะนี้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ....เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 26 กรกฎาคม - 21 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเดินทางไกล รวมถึงการเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาที่ใช้สติปัญญา ที่ไม่งมงาย ก็อาจก่อให้เกิดสิริมงคลตามมา มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นในชีวิต ที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook