ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน นอกจากกิจการ งานประจำแล้ว การติดต่อ มีมิตรสัมพันธ์ที่ดีอย่างต่อเนื่องกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน ก็จะทำให้เกิดลาภผลมากขึ้น แต่วันที่ 24-25 ควรระวัง อาจมีเหตุ/ภัย จากเพศตรงข้ามที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้


การงาน วันที่ 24-25 ควรระวัง อย่ารีบร้อนในการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ ทำสัญญาลงนามกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะมีเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบสูงมาก และสำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังความขัดแย้ง ไม่ลงรอยกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ที่อาจส่งผลทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงานได้


ความรัก โอนอ่อนผ่อนตามกับความต้องการของคนรัก คู่ครอง ไม่ขัดแย้ง ดึงดัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรักสักครั้ง การเข้าร่วมกิจกรรม จิตอาสาบริการใดๆ ในระยะนี้ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

สุขภาพ ผู้ที่มีโรคหัวใจ ปวดหลังเรื้อรัง ควรระวังเป็นพิเศษ เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook