ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในระยะได้มาจากกิจการ งานที่ทำประจำ รวมถึงการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง แต่สุดสัปดาห์ควรระวังลูกจ้าง บริวาร สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน หงุดหงิดใจและเสียเงิน!!


การงาน วันที่ 26-28 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เรื่องที่เคยขัดแย้ง มีปัญหา ไม่อนุมัติ แค่อ่อนน้อมถ่อมตนเข้าไปหา ปรับความเข้าใจ ก็อาจสำเร็จผลอย่างง่ายดาย แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังคำพูด “ยกตนข่มท่าน”
โอ้อวดตัวเอง ก็อาจทำให้ถูกเขม่นโดยเฉพาะจากเพื่อนร่วมงาน!!


ความรัก เรื่อง “ขี้หมูรา ขี้หมาแห้ง” โดยเฉพาะปัญหาจากญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำมาขัดแย้งกันเอง เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาทกัน สำหรับคนโสด วันที่ 24-25 สื่อออนไลน์ ญาติสนิทมิตรสหาย ยังทำหน้าที่ที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ แค่ไม่ใจเร็วด่วนได้ รีบร้อน ก็สามารถจะสานรัก สานสัมพันธ์กันได้อีกนาน


ครอบครัว วันที่ 29-30 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาบริวาร คนรับใช้ใหม่ที่เป็นคนต่างชาติเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้


โชคลาภ วันที่ 26-27 ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี รวมอาจได้โชคมีลาภที่น่าชื่นใจจากบุตร-ธิดาด้วย


คำแนะนำ จากวันที่ 27 กรกฎาคม – 21 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรยกเข้าสู่ราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ลาภผลจากการพูด เขียน คิด การศึกษามากขึ้น แต่ควรระวัง “ใจ” ที่อาจเรรวน จนแบ่งปันใจให้เป็นสอง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook