ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอกู้เงิน หรือ Refinance กับสถาบันการเงิน แต่วันที 22-23 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ อาจมีเหตุทำให้ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ จนถึงข่มขู่ ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้


การงาน เป็นเวลาที่เหมาะสมในการ “กำจัด” ของเหลือใช้ ทั้งจากบนโต๊ะทำงาน จนถึงภายในบ้าน ในห้องนอน ที่อาจก่อให้เกิดสิ่งใหม่ๆ งานใหม่ๆ ที่มีคุณค่า มีลาภผลมากกว่ามาทดแทน สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรใส่ใจพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากขึ้น เพราะเขา/เธอเหล่านั้น อาจนำโชคลาภ ความสำเร็จให้

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์หารัก พบรักที่ถูกใจจากการออกกำลังกาย การทำกิจกรรมเพื่อสุขภาพทั้งในสวนสาธารณะ หรือ ในสถานบริการก็ได้ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ยังมีปัญหา อดทน อดกลั้นที่จะไม่โต้ตอบ รอเวลาอีกสักนิด หลังจากวันที่ 26 ไปแล้ว ก็จะเป็นเวลาเหมาะสมที่จะปรับความเข้าใจ


ครอบครัว อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน ....วันที่ 23-24 ควรระวังอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้เงินทองของมีค่าในบ้านอาจสูญหาย


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ ถ้าคิดจะ..เสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook