ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน รายได้ รายจ่าย พลิกผันไม่แน่นอน ควรวางแผน ระมัดระวังให้มากขึ้น เพราะจากวันที่ 12 เป็นต้นไป อาจมีค่าใช้ที่จำเป็นของบุตร-ธิดาเกิดขึ้น และ เป็นระยะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะลงทุนร่วมหรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำพาไปสู่การทะเลาะวิวาท เสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน!!


การงาน ธุรกิจ กิจการที่มีหุ้นส่วน การประนีประนอมยอมเสียเปรียบให้บ้าง ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาที่อาจจะมากกว่าที่เสียไป แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์ขัดขืน ต่อต้านผู้มีอำนาจมากกว่า เพราะอาจนำไปสู่ความเดือดร้อน มีปัญหาที่ยากจะแก้ไข


ความรัก แบ่งปัน ให้คนรัก คู่ครองมีส่วนร่วมในเรื่องลาภ ผลประโยชน์บ้าง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และสำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเดินทาง หรือ ติดต่อ สัมพันธ์กันด้วยเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ก็อาจทำให้พบเจอคนถูกใจ แต่อาจต้องใช้เวลาที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นมากขึ้น


สุขภาพ สตรีราศีมีนที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท ใส่ใจดูแลสุขภาพตลอดเวลา

โชคลาภ วันที่ 10-11 อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงสูงขึ้น ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อน

คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook