ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน รายได้ รายจ่าย ไม่แน่นอน ขึ้น ๆ ลง ๆ ตามอารมณ์ที่ถูกโน้มน้าว ชักจูงพาไป แต่วันที่ 15-16 อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากญาติผู้ใหญ่ หรือ จากบ้าน ครอบครัว


การงาน งานบริการ ตัวแทน นายหน้า ค้าขายออนไลน์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภ ผลกำไรอย่างต่อเนื่อง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจถูกพลังความคิดที่รวดเร็ว ฉับไวจนตามไม่ทัน จนเสียรู้ เสียเปรียบ
หรือ เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้ไปอย่าง...งง ๆ !!


ความรัก สัมพันธ์รักที่กำลังถึงปลายทาง ควรหาทางตกลง ประนีประนอมที่จะแบ่งสินสมรสให้ดีๆ ควรหลีกเลี่ยงที่จะทะเลาะวิวาทหรือมีคดีความ เพราะมีโอกาสสูงที่จะ...พ่ายแพ้ สำหรับคนโสด อยู่ในระยะที่อาจพบรัก เจอคนถูกใจจากสถานออกกำลังกาย ในสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ที่จะมีโอกาสสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรเป็นไปอย่าง..ช้าๆ ถึงได้พร้าเล่มงาม!!


ครอบครัว วันที่ 10-11 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ ถ้าคิดจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook