ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนกรกฎาคม รักจริง รักจัง อาจเกิดขึ้น เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู โคจรเดินหน้าปกติแล้ว หลังจากที่รวนเร วิปริต พักร องศามาหลายเดือน ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิต ณ ราศีพฤษภ ที่จะมีอานุภาพแรงกล้าเช่นกัน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึง  สัมพันธ์รักจะราบรื่น และสุดแสนโรแมนติค เมื่อชาวราศีธนู กับ คู่ครอง ออกแรงทำกิจกรรมร่วมกัน ไม่ว่าจะท่องเที่ยว ออกกำลัง หรือ ช็อปปิ้ง!!! แต่ควรระวังการใช้วาจาประชดประชัน กระทบกระแทก เปรียบเปรย เพราะอาจลุกลามบานปลายเป็นเรื่องใหญ่ ทำให้ทะเลาะวิวาทกัน

แต่สำหรับชาวราศีธนูที่กำลังมีรักซ้อน ซ่อนรัก กับ พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็ควรระวัง อาจเป็นเหตุทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ที่จะส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานด้วย


สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักก็เช่นกัน ในเดือนนี้ สถานที่ที่จะพบรัก เจอคนถูกใจน่าจะเป็นสวนสาธารณะ หรือ ฟิตเนส คลับเฮาส์ ซึ่งจะมีโอกาสมากขึ้น


วันที่ 9 คืนวันพระจันทร์เพ็ญในเขตราศีธนู การสังสรรค์ อยู่ด้วยกันกับคนที่คุณหมายปอง ในวันนั้นก็อาจเป็นจุดสิ้นสุดชีวิตโสด!!


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เทอร์ควอยซ์....สีเหลือง สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นคาร์เนชั่น ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 4,10,16,19-20,25-26,28,29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook