ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน เป็นผู้ให้ก่อนแล้วจะมีโอกาสมากขึ้น โดยเฉพาะจากวันที่ 28 ไปแล้ว การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้ลาภผลจากการเดินทางหรือการติดต่อพบปะกับญาติพี่น้องมิตรสหายอีกด้วย แต่ควรระวังเรื่องจำเป็นจากยานพาหนะ หรือ อุปกรณ์สื่อสาร ที่อาจทำให้มีค่าใช้จ่ายสูงขึ้นกว่าที่คิด

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควร ระวังการใช้อารมณ์เหนือเหตุผล มีอคติ ลำเอียง ที่อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาด โดยเฉพาะเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังเป็นพิเศษ เพราะอาจทำให้ถูกนินทาว่าร้าย จนเสื่อมเสียชื่อเสียง หมดความน่าเชื่อถือได้

ความรัก ร่วมแบ่งปันสิ่งที่มี ลาภผลที่ได้มาให้กับคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข คนโสด ร่วมกลุ่มสังสรรค์มิตรสหาย หรือ เข้าร่วมสัมมนาเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็อาจทำให้พบรักเจอคนถูกใจ แต่ต้องใช้เวลา และ ความอดทนสูงที่จะสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่


สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ อย่าประมาท เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่เป็นอะไรแล้วจะหายช้า หรือ อาจลุกลามจนเรื้อรังได้


ครอบครัว แสดงมิตร ไมตรีจิต กับเพื่อนบ้าน ญาติพี่น้องให้มากขึ้น ก็จะได้รับสิ่งดีๆ ตอบแทนกลับมามากกว่าที่คิด

โชตลาภ วันที่ 1-2 อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทางหรือจากญาติพี่น้อง แต่การลงทุน เก็งกำไรใด ๆ อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนูในเรือนที่ 6 ของชาวราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจอย่างจริงจังในการดูแลสุขภาพ มีวินัยในการเลือกที่จะกิน จะอยู่ และการพักผ่อนอย่างเหมาะสม ถึงจะทำให้อยู่ดี มีสุขกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook