ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ถึงอาจจะได้ลาภ ผลประโยชน์ ได้ข้อมูลดีๆจากการพบปะ สังสรรค์รวมกลุ่มกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ ในการร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะทั้งให้ หรือ ไม่ให้ ก็มีเกณฑ์ที่จะก่อปัญหา และทำให้ทะเลาะวิวาทกันอีกด้วย

การงาน การเดินทาง หรือ ติดต่อ สัมพันธ์ รวมถึงขอทุนเพื่อการศึกษา ดูงานต่อต่างประเทศอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวังผู้ใหญ่ นายงาน จะติดตาม ทวงถามงานที่คั่งค้าง หรือ แสดงอาการใส่ใจกับการทำงานของคุณมากขึ้น ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 22-23 ควรระวังเป็นพิเศษ


ความรัก เพื่อนเราเผาเรือน!! ไฟในอย่านำออกไปบอกใคร เพราะเป็นระยะที่ควรระวัง มิตรสหาย กัลยาณมิตรที่คุณรัก ไว้ใจมากที่สุด อาจก่อเหตุสร้างปัญหาจนมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง ได้ สำหรับคนโสด การเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด อาจทำให้สะดุดรัก มีรักที่สุดแสนโรแมนติคอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรทำใจไว้ก่อนว่า การเดินทางถึงปลายทางเมื่อใด สัมพันธ์รักก็จบลงเมื่อนั้น!!


ครอบครัว วันที่ 22-23 ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ที่เจ็บป่วยเรื้อรังให้มากขึ้น เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาอีกได้


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใด ๆ ยังมีมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะตัดสินใจ...เสี่ยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook