ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภผลจากการนำเสนอความคิด งานเก่าๆ ที่ยังเก็บไว้อยู่ และยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจได้โชคมีลาภลอยมา แต่ควรระวังอารมณ์เพ้อฝัน จินตนาการที่มากเกินไป ก็อาจทำให้เสียรู้ ถูกหลอก เสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน


การงาน วันที่ 12-14 ไม่อยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะจะปรับ เปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงาน เพราะอาจเจอของ “ร้อน” จนอยู่ไม่ได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังไม้ใหญ่ที่เคยให้ร่มเงา พักพิง อาจถูกโค่นล้ม ก็อาจทำให้ต้องรีบหาที่พักพิงใหม่ รีบหาก่อนที่จะล้มตามไป!!

ความรัก สัมพันธ์รักที่ไม่ราบรื่น ควรระวังแค่ขัดแย้งกันด้วยเรื่องเล็ก ๆน้อยๆ ในครอบครัว ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด การเดินทางหรือใช้สื่อออนไลน์อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่สัปดาห์นี้ใจเย็นสักนิดในการติดต่อ สัมพันธ์ เพระอาจเป็นแค่ “สมมติว่าเขารัก”


ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ พระในบ้านให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ วันที่ 15-17 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังได้มา ก็อาจหมดไปอย่างรวดเร็ว หรือ อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญหายอย่างไร้ร่องรอย


คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook