ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทางหรือจากการร่วมหุ้น ลงทุน แสวงหาผลประโยชน์ร่วมกับญาติพี่น้อง แต่วันที่ 8-9 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงให้กู้ยืม รวมถึง ติดตามทวงถามหนี้สินใดๆ เพราะอาจส่งผลทำให้ทะเลาะวิวาท เจ็บตัวได้


การงาน ธุรกิจ กิจการ งานที่ต้องเดินทาง เคลื่อนย้ายประจำ รวมถึงเสนอขายผลงานการประพันธ์ โดยเฉพาะนวนิยายรักประโลมโลกจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร ความสำเร็จอย่างคาดไม่ถึง และสำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อยากหางานใหม่ รีบติดต่อ ส่งใบสมัครงาน ก็จะมีโอกาสสูงที่จะได้งานดังที่หวัง


ความรัก วันที่ 5-7 การเดินทางทั้งไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่” คนนี้แน่แล้วอย่างไม่คาดฝัน และถ้าไม่ลังเล รีบที่จะสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์ ก็อาจทำให้ได้สละโสดอย่างรวดเร็ว สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว สุดสัปดาห์มีเพศสัมพันธ์กัน ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นสายใยรัก ผูกพันกันให้แน่นหนามากขึ้น

ครอบครัว ใส่ใจ บุตร-ธิดา ที่อยู่ในวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน เพราะอาจนำความยุ่งยาก หรือ มีอันตรายมาให้


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะตัดสินใจ...เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 14 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า พลังแห่งการเริ่มงานใหม่ ภารกิจใหม่ ที่ใช้ความเยือกเย็น อดทน หนักแน่น จะนำไปสู่ผลสำเร็จตามที่หวัง แต่จนถึงวันที่ 3 มิถุนายน ควรระวังการใช้อารมณ์รุนแรง ก้าวร้าว อาจเป็นอุปสรรค ก่อให้เกิดศัตรูคู่แข่งที่จะทำให้ล้มเหลวด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook