ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป


เดือนมิถุนายน รัก หลงใหล คลั่งไคล้ ได้ปลื้ม ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ธาตุไฟ ต้นธาตุไฟที่ร้อนแรง ที่เกิดขึ้นได้อย่างไม่ทันตั้งตัว แต่ก็จะดับลงได้อย่างรวดเร็วไม่คาดฝันเช่นกัน ขณะทีดาวอังคาร พลังทางเพศ การแตกหักอย่างรุนแรง จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมิถุน เรือนแห่งคู่ครอง นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า

ความรักที่ราบรื่น มีเพศสัมพันธ์กันในเดือนนี้ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หรือกำลังจะวิวาห์ เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้น กับอารมณ์ปรวนแปร หงุดหงิดง่ายของเขา/เธอ การว่าอะไรว่าตามกันถึงจะทำให้ผ่านพ้นไปได้อย่างไม่บอบช้ำนัก งานวิวาห์ที่กำลังจะจัด ก็จะไม่เป็นการวิวาทที่จะทำให้แตกหักกัน


สำหรับคนโสด สื่อออนไลน์ หรือ บริการจัดคู่ ก็อาจเป็นโอกาสทำให้พบรัก มีสัมพันธ์อย่างรวดเร็วกับเขา/เธอ ที่อายุอ่อนกว่า แต่ต้องทำใจ ว่า รักในราศีเมษ เกิดเร็ว แต่ก็ดับเร็วเช่นกัน!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เทอร์ควอยซ์....สีเหลือง สีส้ม


กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นคาร์เนชั่น ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 1-2,9-11,13-14,20-24, และ 28-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook