ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน การใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวในการติดต่อ สัมพันธ์อาจทำให้เกิดลาภผลได้ แต่ระวังคำพูด การเขียนที่ใช้อารมณ์รุนแรง อาจเป็นอุปสรรค เป็นตัวขัดลาภผลที่พึงมีพึงได้ เช่นกัน โดยเฉพาะวันที่ 23-24 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน เข้าสมาคม สังสรรค์มิตรสหายในวงการเดียวกัน อาจทำให้ได้ข้อมูล มีหนทางที่จะขยับขยาย ที่จะทำให้เกิดผลดีในธุรกิจ การงานมากยิ่งขึ้น และสำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ สมัครงานในระยะนี้ ระวังอารมณ์รีบร้อน อาจทำให้สะเพร่า เลินเล่อ จนไม่น่าสนใจเลยก็ได้

ความรัก กายอยู่ชิดติดกัน แต่ใจอยู่ห่าง เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจ ดูแลเขา/เธอของคุณให้มากขึ้นกว่าการสรรหาความสนุก เพลิดเพลินอย่างอื่น เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนหมดความสุขทั้งคู่ สำหรับคนโสด ไม่ต้องแสวงหา ไขว่คว้าความรักที่ไหน ไม่ใกล้ ไม่ไกล เขา/เธอคนนั้นวนเวียนอยู่ใกล้ตัวคุณมากที่สุด!!

สุขภาพ ระวังความเครียด หงุดหงิดง่ายในระยะนี้ อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุหรือ ทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ วันที่ 25-28 ควรระวังเป็นพิเศษ


โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 14 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน พ.ศ.2560 จะปรากฏดาวอาทิตย์สองดวงในดวงชะตาของชาวราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความเยือกเย็น หนักแน่น รอบคอบในกิจการ ภารกิจทั้งปวง จะเป็นพลังดึงดูดโชคลาภ ความสำเร็จให้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังการใช้อารมณ์รุนแรง รัก เกลียด หลง เพื่อให้ได้มา ก็อาจเป็นอุปสรรคที่จะทำให้ผิดหวังเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook