ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน วันที่ 15-16 การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ยังอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง รอบคอบในการใช้จ่ายที่อาจมีสูงมาก ทั้งจากความจำเป็นในครอบครัว หรือ เรื่องฟุ่มเฟือยที่ห้ามใจตัวเองไม่อยู่!!


การงาน ติดต่อ สัมพันธ์เพื่อการลงทุน เริ่มโครงการ หรือ สมัครงานใหม่ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง และ สุดสัปดาห์การนัดหมายที่สำคัญ ควรเผื่อเวลาไว้ให้มากๆ เพราะอาจมีเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ล่าช้า ผิดนัดได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ใช้ความนุ่มนวล อ่อนโยนในการมีปฏิสัมพันธ์กับลูกน้อง พนักงาน ถึงจะทำให้งานไม่สะดุด มีปัญหาใดๆ


ความรัก ดูแลครอบครัวให้มีความสุข จัดบ้าน ที่อยู่อาศัยให้สวยงาม สะอาดตา ก็จะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น สำหรับคนโสด การใช่สื่อออนไลน์ ยังเป็นปัจจัยหลักที่จะทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ซึ่งการแสดงความจริงใจ ตรงไปตรงมาให้เห็นเด่นชัด ถึงจะทำให้สานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ให้ความรัก ใส่ใจ ให้ความสำคัญกับคนในครอบครัว รวมถึงญาติผู้ใหญ่ ก็จะส่งผลทำให้ชีวิตมีความสุข มีความเจริญยั่งยืน


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่ควรระวังข้อมูล สถานการณ์ภายนอกที่แปรเปลี่ยนอย่างรวดเร็ว อาจเป็นเหตุพลิกผันได้เช่นกัน


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook