ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี อาจได้โชคมีลาภ แต่ก็เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังปัญหาสุขภาพทั้งของตัวเอง คนใกล้ชิด หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก ที่อาจเป็นทำให้มีค่าใช้จ่ายมากขึ้น

การงาน ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ หน่วยงาน องค์กรขนาดใหญ่อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 15-16 ควรระวังนัดประชุม เพื่อการลงทุน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ อาจถูกเลื่อนออกไป หรือ ถูกปฏิเสธ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ติดต่อ สมัครงานในหน่วยงานที่เกี่ยวกับการศึกษา ต่างประเทศ จะมีโอกาสดีกว่า

ความรัก แบ่งเวลาให้กับงาน และ คนรัก คู่ครอง อย่างเท่าเทียมกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก สื่อออนไลน์ หรือ การเข้าสังคม สังสรรค์ ก็อาจทำให้พบเจอคนถูกใจ ที่ต้องใช้เวลานานกว่าจะสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปได้


ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจค่าใช้จ่ายของบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น แต่ระวังเข้มงวดเกินไปก็อาจทำให้ขัดแย้งรุนแรงกันได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยง พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 14 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า พลังแห่งการเริ่มงานใหม่ ภารกิจใหม่ ที่ใช้ความเยือกเย็น อดทน หนักแน่น จะนำไปสู่ผลสำเร็จตามที่หวัง แต่จนถึงวันที่ 3 มิถุนายน ควรระวังการใช้อารมณ์รุนแรง ก้าวร้าว อาจเป็นอุปสรรค ก่อให้เกิดศัตรูคู่แข่งที่จะทำให้ล้มเหลวด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook