ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ที่สูงวัยกว่า อาจถูกลวงล่อ หลอกลวง ให้สูญเสียเงินทองของมีค่า หรือ พลาดโอกาส พลาดหวังที่คิดว่าจะได้ ซึ่งวันที่ 15-17 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน ธุรกิจ กิจการงานอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่ระวังการใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวที่จะ “วิ่งเต้น” เพื่อหวังความสำเร็จ อาจทำให้ผิดหวัง รวมถึงการโอ้อวดตัวเองในสื่อสังคมออนไลน์อาจก่อให้เกิดมิตรในที่แจ้ง ศัตรูในที่ลับ ที่จะกลั่นแกล้ง ใส่ร้ายป้ายนินทาที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงด้วย

ความรัก วันที่ 15 - 17 แค่อดทน อดกลั้นกับอารมณ์หงุดหงิด วิตกกังวลมากเกินไปของคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่เริ่มต้นติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่พึงใจโดยเฉพาะที่สูงวัยกว่า ระวังจะถูกลวงล่อ หลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์เท่านั้น


สุขภาพ เป็นหวัด เจ็บคอ คัดจมูก ที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ อย่าประมาท รีบรักษาให้หาย ถ้าปล่อยไว้ก็อาจเรื้อรังนานกว่าที่คิด

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 16-18 ควรระวังมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย หรือพลาดหวังสูงมาก

คำแนะนำ จากวันที 26 มกราคม พ.ศ.2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook