ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน สื่อออนไลน์ หรือ การติดต่อ สัมพันธ์ที่ใช้ความรวดเร็ว มาก่อน ได้ก่อน จะเป็นโอกาสทำให้เกิดลาภผลมากขึ้น แต่วันที่ 15-16 ควรระวัง การวงถาม นัดหมายเรื่องการเงินใดๆ อาจถูกเลื่อนนัด หรือ ถูกปฏิเสธ

การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ที่เหมาะจะติดตาม สะสางงานที่คั่งค้างให้แล้วเสร็จ แต่ควรระวังความรู้สึก “ฉันอยากได้ อยากมี อยากเป็น” ที่แสดงออกด้วยการต่อสู้ ดิ้นรนไขว่คว้าเพื่อให้ได้มา ก็มีโอกาสสูงที่จะทำให้ผิดหวัง และวันที่ 16-19 หากเดินทางไกล ควรระวัง รอบคอบในเรื่องเอกสารสำคัญ ที่อาจหลงลืม ทำหาย ที่จะเป็นอุปสรรคทำให้การเดินทางมีปัญหา

ความรัก สุดสัปดาห์ สังสรรค์มิตรสหาย หรือ ร่วมกลุ่มทำกิจกรรมตามความศรัทธา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ใส่ใจกันสักนิด เขา/เธอ ของคุณอาจกำลังวิตกกังวล มีปัญหาเรื่องเงินที่กำลังรอการช่วยเหลือ


สุขภาพ ระวังความเครียด หงุดหงิดง่ายในระยะนี้ อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุหรือ ทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้


โชคลาภ วันที่ 15-16 ความไม่รอบคอบ ประมาท อาจทำให้เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จากวันที่ 14 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน พ.ศ.2560 จะปรากฏดาวอาทิตย์สองดวงในดวงชะตาของชาวราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความเยือกเย็น หนักแน่น รอบคอบในกิจการ ภารกิจทั้งปวง จะเป็นพลังดึงดูดโชคลาภ ความสำเร็จให้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังการใช้อารมณ์รุนแรง รัก เกลียด หลง เพื่อให้ได้มา ก็อาจเป็นอุปสรรคที่จะทำให้ผิดหวังเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook