ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมิถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก


เดือนพฤษภาคม เดือนแห่งความรักที่จะทดสอบว่าคุณ “แน่” พอหรือไม่ เพราะตามคำครูท่านกล่าว “พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่างดูเบา มักมัวเมาทำให้หลงจนซมซาน”
เมื่อดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน ถึงจะโคจรเดินหน้าปกติแล้ว แต่ก็ยังสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และ ดาวอาทิตย์ในเขตราศีเมษ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่ยังสถิต ณ เขตราศีมีน ก็กำลังส่งประกายให้เห็นสดใส ณ ยามรุ่งอรุณ


นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความรวดเร็ว ทันใจ ในการติดต่อ สื่อสาร ใช้สื่อออนไลน์ รวมถึงการขอให้มิตรสหายช่วยเป็นสื่อจัดหา ก็จะมีโอกาสได้พบรัก เจอรักที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ก็ควรยั้งสติไว้สักนิด เพราะเส้นทางรักสายนี้ ยังต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะถึงจุดหมายปลายฝัน


และสำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของคู่ครอง ยังพักรองศา โคจรวิปริตอยู่ในเขตราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่ายังเป็นระยะที่ควรใส่ใจปัญหาภายในครอบครัวให้มากขึ้น ร่วมด้วย ช่วยกันคิด ช่วยกันแก้ไขปัญหา


เพราะอาจเป็นเหตุ ปัจจัยหนึ่งที่ทำให้คู่ครองของคุณเครียด อารมณ์แปรปรวน


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส


กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างลาเวนเดอร์ ,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley


วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด 2-3,7-8,12-1317-18,21-22,25-26


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์  ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook