ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี การแสวงหารายได้จะมีเกณฑ์ได้มาจากกิจการ งานที่ทำ แต่วันที่ 3-5 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าได้


การงาน จากวันที่ 4-7 การเจรจา ติดต่อ ที่รวดเร็ว แสดงความกระตือรือร้นให้เห็นเด่นชัด ก็จะเป็นโอกาสที่จะทำให้สำเร็จดังที่หวัง มนุษย์เงินเดือนก็จะรับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ นายงาน แต่เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการลงทุน เริ่มโครงการ งาน
ใหม่ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันที่งบประมาณจะบานปลาย จนอาจทำให้งานนั้นล้มเหลว

ความรัก สุดสัปดาห์การเดินทางไกล โดยเฉพาะไปร่วมงานบุญ งานกุศลร่วมกับญาติพี่น้อง ก็จะเป็นโอกาสที่จะทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชา สดใสขึ้น คนโสด ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะมีโอกาสสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มาก ๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย สูงมาก โดยเฉพาะวันที่ 3-5 ควรพิจารณาให้รอบคอบ

 

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook