ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ควรระวังความคิด การเขียน พูด ที่ไม่ได้ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบ อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้ โดยเฉพาะวันที่ 3-5 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีในการใช้ศิลปะในการติดต่อ สัมพันธ์ ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ดังที่หวัง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการโอ้อวด แสดงตัวตนมากเกินไปทั้งคำพูด เขียน การกระทำ ก็อาจก่อให้เกิดศัตรูที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวางความก้าวหน้า หรือลาภผลที่พึงมีพึงได้

ความรัก ใช้ความสงบ สยบ ความเคลื่อนไหวจากคนรัก คู่ครอง ที่อาจมีอารมณ์หงุดหงิด โดยเฉพาะวันที่ 5-6 ตั้งใจสักนิด ถึงจะให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับคนโสด ที่กำลังพบเจอคนถูกใจ ควรระวังการใช้สื่อออนไลน์ที่รวดเร็วในการติดต่อ สัมพันธ์ เพราะอาจเป็นเหตุที่จะทำให้รักที่ลอยมา จะลอยไปตามลมพัดพา!!


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

 

คำแนะนำ ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน - 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ โคจรวิปริต พักรจนดับในเขตราศีเมษ ร่วมกับดาวมฤตยู และ ดาวอาทิตย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ที่ใช้
อารมณ์นำหน้า อาจก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในชีวิต การงาน และการเงิน....ทะเลาะแตกหักกับหุ้นส่วน มิตรสหาย อาจทำให้สูญเสียเงินอีกด้วย รวมถึงการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหน้าที่อย่างกะทันหัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook