ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน มุ่งความคิด การกระทำไปทางใดทางเดียวเท่านั้นถึงจะทำให้เกิดรายได้ตามมา แต่การจับปลาสองมือ ลังเล โลเลไม่แน่ใจ จะเป็นอุปสรรคที่จะทำให้ลาภผลที่คิดว่าจะได้ อาจหลุดลอย โดยเฉพาะวันที่ 1-2 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน วันที่ 3-5 อยู่ในจังหวะที่ดีในการติดต่อ สัมพันธ์ ทั้งการพูด การเขียน หรือการสอบสัมภาษณ์คัดเลือก รวมถึงการปรับความเข้าใจ แก้ไขปัญหาที่คั่งค้างทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ กับเพื่อนร่วมงาน ก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น แต่ควรระวังการพูด การเขียน “นินทาว่าร้าย” ก็มีโอกาสสูงเช่นกันที่จะก่อศัตรู ที่จะเป็นอุปสรรค เบียน บ่อนความก้าวหน้าที่ควรจะได้เช่นกัน


ความรัก แบ่งสรรปันส่วนจากลาภผล ผลประโยชน์ได้มา ไม่ปิดบัง แอบงุบงิบไว้คนเดียวก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่กำลังแสวงหารักแท้ สุดสัปดาห์ร่วมกิจกรรม สังสรรค์มิตรสหาย ที่อาจเป็นสื่อนำพาให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจได้


สุขภาพ ระวังความเครียด หงุดหงิดง่ายในระยะนี้ อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุหรือ ทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 6-7 อาจได้โชคมีลาภจากงานบริการ จิตอาสา แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ จากวันที่ 12 เมษายน – 26 พฤษภาคม ดาวอังคาร พลังแห่งความกล้าแข็งแต่รุนแรง จะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า กำลังใจที่เข้มแข็ง และ มุ่งมั่นตั้งใจ จะเป็นพลังที่จะนำไปสู่ความสำเร็จอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังมองรอบตัวสักนิด เพราะอาจมี “ศัตรูคู่แข่ง” ที่อาจเป็นอุปสรรคด้วย!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook