ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน บ้าน ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ อาจเป็นปัจจัยที่จะทำให้เกิดรายได้มหาศาล แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังจะหลงลมโฆษณาชวนเชื่อเพื่อรักษาสุขภาพใดๆ อาจเป็นเหตุที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากโดยไม่จำเป็น


การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ เพื่องานใหม่ ทั้งวานแผนงาน หรือ เริ่มโครงการใหม่ ๆ รวมถึงสมัครงานใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการนำเสนอข้อมูลที่รีบร้อน รวบรัดเกินไป อาจทำให้ผิดพลาดจนเสียชื่อ หมดความน่าเชื่อถือได้ และควรระวัง ลูกน้อง พนักงาน อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายอีกด้วย โดยเฉพาะวันที่ 27-29 ควรระวังเป็นพิเศษ


ความรัก ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัว รวมถึงจัดการบ้าน ที่อยู่อาศัยให้สะอาด สวยงาม ก็จะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ญาติผู้ใหญ่ อาจเป็นสื่อ สายสัมพันธ์ที่จะทำให้
พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระวัง บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรักอาจเจ็บป่วย หรือ อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก โดยเฉพาะวันที่ 27-30 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook