ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี วันที่ 24-25 อาจเป็นวันเริ่มต้นที่จะได้ลาภผลจากการแสวงหา แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและบุตร-ธิดา อาจเป็นจุดเริ่มต้นของการเกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี เป็นโอกาสทองที่จะใช้ศิลปะการสื่อสารทั้งจากการพูด เขียน หรือ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ควรระวังการเข้าไปแทรกแซง เพื่อช่วยเหลือในกิจการ งานของผู้อื่น อาจก่อให้เกิดการพลิกผันจากที่หวังจาก ดี อาจกลายเป็น ร้ายก็ได้!!

ความรัก รักใหม่ เริ่มต้นใหม่ ที่อาจเกิดขึ้นจากการเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจสานรัก ค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรระวังการใช้สื่อออนไลน์ในการติดต่อ สัมพันธ์ กับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่คนรัก คู่ครอง ก็อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนบาดเจ็บได้


ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลการใช้จ่ายของบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจนำไปสู่เหตุเภทภัยที่เป็นอันตรายได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 28-30 ควรระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียด้วย

คำแนะนำ จากวันที่ 12 เมษายน – 26 พฤษภาคม พ.ศ.2560 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีพฤษภ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าควรระวัง ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ความขัดแย้งในเรื่องลาภ ผลประโยชน์กับคู่ครอง หรือ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook