ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชคมีลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว ทั้งจากส่วนแบ่งจากกองมรดก หรือ ผลกำไร ผลประโยชน์จากการลงทุน รวมถึงติดตาม ทวงถามเงินที่ให้กู้ยืมไป ก็จะมีโอกาสได้คืน


การงาน รู้อะไรไม่สู้รู้วิชา รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี เป็นระยะที่ควรลดอัตตา ข่มตัวตนลงมาให้เล็ก ลีบ ที่สุดในการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ ทั้งกับหุ้นส่วน ผู้มีอำนาจ หรือ คู่ค้า คู่สัญญา ถึงจะทำให้ภารกิจ หน้าที่ งานนั้น ๆ ประสบผลสำเร็จดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะติดต่อ ส่งใบสมัครงานที่สั้น กระชับ กับองค์กร หน่วยงานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ สถาบันการศึกษา ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น มีเกณฑ์ได้รับของขวัญ ของฝากที่ล้ำค่าจากคนรัก คู่ครอง สำหรับชาวราศีสิงห์ที่เคยมีรักฝังใจ มีโอกาสสูงทีอดีตคนเคยรักจะหวนคืนกลับมาหา แต่คนโสด การเดินทาง หรือ สื่อสารออนไลน์ เพื่อเสาะแสวงหาคนรัก ระยะนี้อาจเป็นแค่ลมในฤดูร้อนที่พัดวูบผ่านมา แล้วก็จะผ่านไปอย่างรวดเร็ว


ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ สุขภาพ ความเป็นอยู่ของบุตร-ธิดา ที่อยู่ห่างไกลให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย หรือ มีปัญหาที่รอให้ช่วยแก้ไขอยู่


โชคลาภ วันที่ 30 อาจได้โชค มีลาภบ้าง แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับดาวมฤตยูและดาวพุธที่โคจรวิปริต พักร องศา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การเดินทางไกล หรือ การศึกษาต่อระดับสูง การจัดทำพิธีมงคลใดๆ ควรระวังปัญหาในการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ เอกสารสำคัญอาจสูญหาย หรือ หลงลืม ผิดพลาด คลุมเครือไม่ชัดเจนที่จะเป็นอุปสรรคทำให้งาน ภารกิจ การเดินทางนั้น ล่าช้า หรือ ล้มเหลว


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook