ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/03_gemini.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

    2017-04-23T23:12:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี และยังมีโอกาสในการแสวงหาลาภผลให้มากขึ้น ทั้งจากการพบปะ สังสรรค์มิตรสหายในแวดวงเดียวกัน หรือ จากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่วันที่ 27-30 ควรระวัง เหตุ/ภัยโดยเฉพาะจากใจร้อน ใจเร็ว ขาดสติ ไม่ระมัดระวัง อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

    การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ ติดต่อ สัมพันธ์ในระยะนี้ จะมีโอกาสได้งาน ลาภผลที่น่าพึงพอใจ หรือ อาจได้รับงานเพิ่มขึ้นจากที่มีอยู่แล้ว แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวัง ลูกน้อง พนักงาน อาจก่อเรื่อง สร้างปัญหาที่จะส่งผลทำให้ยุ่งยาก และ เสียหาย โดยเฉพาะวันที่ 28-30 ควรระวังเป็นพิเศษ

    ความรัก อารมณ์อ่อนไหว สงสาร อาจทำให้เผลอไผลกระโจนสู่ห้วงรัก เหวลึกที่ยากจะปีนป่าย แต่ควรระวังอย่าให้ความรักทำให้ตาบอด เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวงเพื่อหวังทรัพย์สินเงินทองสูงมาก สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว แต่มีรักซ้อน ซ่อนรัก ควรระวังเช่นกัน เนื่องจากความลับไม่มีในโลก ที่อาจทำให้ ...เจ็บตัว ได้

     

    ครอบครัว วันที่ 27-30 ควรระวังเงินทอง ของมีค่าจะสูญหาย ควรระวังบริวาร คนรับใช้ จะก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหาย

     

    โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่วันที่ 27-30 ควรระวังอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียโอกาสหรือเงินทองของมีค่า

    คำแนะนำ จากวันที 26 มกราคม พ.ศ.2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร


    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com