ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี และยังมีโอกาสในการแสวงหาลาภผลให้มากขึ้น ทั้งจากการพบปะ สังสรรค์มิตรสหายในแวดวงเดียวกัน หรือ จากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่วันที่ 27-30 ควรระวัง เหตุ/ภัยโดยเฉพาะจากใจร้อน ใจเร็ว ขาดสติ ไม่ระมัดระวัง อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ ติดต่อ สัมพันธ์ในระยะนี้ จะมีโอกาสได้งาน ลาภผลที่น่าพึงพอใจ หรือ อาจได้รับงานเพิ่มขึ้นจากที่มีอยู่แล้ว แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวัง ลูกน้อง พนักงาน อาจก่อเรื่อง สร้างปัญหาที่จะส่งผลทำให้ยุ่งยาก และ เสียหาย โดยเฉพาะวันที่ 28-30 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก อารมณ์อ่อนไหว สงสาร อาจทำให้เผลอไผลกระโจนสู่ห้วงรัก เหวลึกที่ยากจะปีนป่าย แต่ควรระวังอย่าให้ความรักทำให้ตาบอด เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวงเพื่อหวังทรัพย์สินเงินทองสูงมาก สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว แต่มีรักซ้อน ซ่อนรัก ควรระวังเช่นกัน เนื่องจากความลับไม่มีในโลก ที่อาจทำให้ ...เจ็บตัว ได้

 

ครอบครัว วันที่ 27-30 ควรระวังเงินทอง ของมีค่าจะสูญหาย ควรระวังบริวาร คนรับใช้ จะก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหาย

 

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่วันที่ 27-30 ควรระวังอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียโอกาสหรือเงินทองของมีค่า

คำแนะนำ จากวันที 26 มกราคม พ.ศ.2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook