ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี การเป็นผู้ “ให้” มีน้ำใจ เอื้อเฟื้อก่อน อาจทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์จากการร่วมกิจกรรม สังสรรค์มิตรสหายตามมา แต่ควรระวังความเชื่อถือ ศรัทธาจนงมงาย ก็อาจถูกโน้มน้าวใจ ชักจูงให้เสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน


การงาน เริ่มต้นงานใหม่ การติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะภารกิจ หน้าที่ งานประเภทปิดทองหลังพระอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผลดังที่หวัง แต่ควรระวังการใช้เงินจ่ายเบี้ยบ้ายรายทาง เพื่อวิ่งเต้นหวังผลให้รวดเร็ว อาจทำให้สูญเสียชื่อเสียง เสียเครดิต และ พลาดโอกาสที่พึงมีพึงได้

 

ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก เป็นระยะที่ควรถนอมน้ำใจกัน เอาใจเขามาใส่ใจเราให้มากๆ ถ้าเห็นแก่ตัว แล้งน้ำใจกับคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้เขา/เธอ อาจพบรักใหม่ที่ทำให้หัวใจเป็นสุข พบคนที่สามารถทำให้สุขภาพจิตดีขึ้น สำหรับคนโสด วันที่ 24-25 เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคู่ครอง ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของการสิ้นสุดชีวิตโสด!!


สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 28-30 ระวังอารมณ์รุนแรง ไม่ได้ดังใจ อาจทำให้บาดเจ็บได้

 

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 26-27 ควรระวังข้อมูล แหล่งข่าวที่เสาะแสวงหามา ก็อาจทำให้ขาดทุนได้

คำแนะนำ จากวันที่ 12 เมษายน – 26 พฤษภาคม ดาวอังคาร พลังแห่งความกล้าแข็งแต่รุนแรง จะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า กำลังใจที่เข้มแข็ง และ มุ่งมั่นตั้งใจ จะเป็นพลังที่จะนำไปสู่ความสำเร็จอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังมองรอบตัวสักนิด เพราะอาจมี “ศัตรูคู่แข่ง” ที่อาจเป็นอุปสรรคด้วย!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook