ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก และยังอาจได้ลาภผลจากการร่วมกลุ่มสังสรรค์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่วันที่ 17-18 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการนัดหมายเพื่อทำธุรกรรมทางการเงินใดๆ เพราะอาจล่าช้า หรือ ถูกปฏิเสธไปเลย

 

การงาน ธุรกิจ กิจการที่มีการเดินทางอยู่เสมอ ควรระวังอย่าไว้ใจคนแปลกหน้าที่พบกัน เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ไม่สบายใจด้วย และควรระวังอารมณ์ดื้อ ถือดี เชื่อมั่นในตัวเองจนไม่ยอมฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจเป็นอุปสรรคทำให้งานสะดุด หรือล้มเหลวไปเลย

ความรัก ฟังหูไว้หูกับเสียงลือเล่าอ้าง คำซุบซิบนินทา เรื่องของชาวบ้าน ไม่ควรนำมาถกเถียงจนอาจทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกันเอง สำหรับคนโสด การเดินทาง หรือ ใช้สื่อออนไลน์ หรือ ญาติสนิทมิตรสหายเป็นสื่อกลาง ก็อาจทำให้คนโสดพบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ควรระวังอารมณ์รีบร้อน ที่อยากกระโจนลงสู่ห้วงรัก ข่าวลือที่แพร่สะพัด อาจเป็นเหตุทำให้สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น สะดุดหยุดลงตั้งแต่แรก

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้านโดยเฉพาะเรื่องศาสนา และ การเมือง เพราะอาจทำให้ลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่ควรระวัง “ข้อมูล” ที่แสวงหามา อาจเป็นตัวแปรทำให้พลิกผันด้วย

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ในภพลาภะ ในเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook