ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในระยะที่ได้จะมาจากกิจการ งานที่ทำ รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการลงทุน เก็งกำไรระยะสั้น แต่วันที่ 19-21 ควรระวัง อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจด้วยการยกย่อง ชมเชย จนประมาท พลาดพลั้ง ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

การงาน เริ่มต้นระยะ ฝันที่เป็นจริง...โดยเฉพาะเมื่อออกงานสังคม หรือร่วมกลุ่มทำกิจกรรมกับมิตรสหายในแวดวงเดียวกันให้มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสให้เกิดลาภผลตามมา มนุษย์เงินเดือนก็อาจได้งานใหม่ที่ให้ผลตอบแทนที่มากขึ้น

ความรัก อดทน เข้าใจอารมณ์ “เผด็จการ” การ แสดงออกถึงความเป็นผู้นำของคู่ครองในระยะนี้ให้มากที่สุด ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ภารกิจ การงานอาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่วันที่ 17-18 ระวังการนัดพบกับเพศตรงข้ามที่สนใจ ก็อาจถูกปฏิเสธ หรือมีเหตุที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ผิดนัดไปเลย

สุขภาพ สุดสัปดาห์ ควรระวังการเสพสุรา หรือ ของมึนเมาใด ๆ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ การแสวงหาลาภผลอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 19-21 ควรระวังอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่า หรือเสียโอกาสที่หวัง

คำแนะนำ จากวันที 26 มกราคม พ.ศ.2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook