ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการใช้คำพูด เขียนในเชิงกระทบกระแทก แดกดัน ก็อาจทำให้โอกาส ลาภผลที่ควรจะได้หลุดลอยหายไป ซึ่งวันที่ 17-18 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน....ควรระวังหรือตรวจสอบสถานะการเงินทั้งจากหุ้นส่วน หรือ คู่ค้า คู่สัญญา ก่อนจะเซ็นสัญญา หรือตกลงในเรื่องสำคัญ รวมถึงการให้สินเชื่อ เครดิตกับลูกค้าที่ถึงแม้จะเป็นลูกค้าคนสำคัญก็ตาม เพราะถ้าประมาท จากความไว้ใจ เชื่อใจ ก็อาจส่งผลเดือดร้อน ยุ่งยาก ตามมา สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “วิ่งเต้น” หรือ ใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัว เพราะมีโอกาสสูงเช่นกันที่จะทำให้...ผิดหวัง

ความรัก เงินทองของบาดใจ เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรระวังเรื่องลาภ ผลประโยชน์ที่แบ่งปันร่วมกัน หรือ ปัญหาการเงินของคนรัก คู่ครอง ถ้าไม่พร้อมจะช่วยเหลือ ประคับประคองให้ผ่านพ้นไปก็อาจเป็นสาเหตุใหญ่ที่จะทำให้สัมพันธ์รักมีรอยร้าว ที่พร้อมจะแตกหักกันได้อย่างรวดเร็ว


สุขภาพ ระวังการออกกำลังอย่างหักโหม อาจทำให้กล้ามเนื้อสะโพก ต้นขา หรือ บริเวณไหล่ แขน อาจมีอาการอักเสบได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน และวันที่ 17-18 มีเกณฑ์สูญเสีย ควรระวังเป็นพิเศษ


คำแนะนำ จากวันที่ 12 เมษายน – 26 พฤษภาคม ดาวอังคาร พลังแห่งความกล้าแข็งแต่รุนแรง จะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า กำลังใจที่เข้มแข็ง และ มุ่งมั่นตั้งใจ จะเป็นพลังที่จะนำไปสู่ความสำเร็จอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังมองรอบตัวสักนิด เพราะอาจมี “ศัตรูคู่แข่ง” ที่อาจเป็นอุปสรรคด้วย!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook