ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง “ปากพาจน” ซึ่งรวมถึง ความคิด การติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ที่รีบร้อน ไม่พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาสได้เช่นกัน ซึ่งวันที่ 12-13 ควรระวังเป็นพิเศษ

 

การงาน เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรระวังปัญหาทั้งจากสุขภาพ ที่อาจเป็นอุปสรรคในการทำงาน รวมถึงความไม่รอบคอบในการปฏิบัติงาน การเจรจา ต่อรอง ทำสัญญาลงนามใดๆ หรือขัดแย้งกับผู้มีอำนาจ ก็อาจก่อให้เกิดผลเสีย เสียงาน เสียชื่อ หรือ เสียตำแหน่ง


ความรัก การเดินทางไกล หรือ สื่อออนไลน์กับชาวต่างชาติ อาจเป็นจุดเริ่มต้นของการสิ้นสุดชีวิตโสด หรือ อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักที่มีปัญหา ถึงวันที่ต้องแตกหัก แยกจาก ซึ่งวันที่ 12-14 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ครอบครัว วันที่ 15-16 ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ และคนในครอบครัวให้มาก ๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มาอย่างละเอียด เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย...สูงมาก

คำแนะนำ จากวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับดาวมฤตยูและดาวพุธที่โคจรวิปริต พักร องศา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การเดินทางไกล หรือ การศึกษาต่อระดับสูง การจัดทำพิธีมงคลใดๆ ควรระวังปัญหาในการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ เอกสารสำคัญอาจสูญหาย หรือ หลงลืม ผิดพลาด คลุมเครือไม่ชัดเจนที่จะเป็นอุปสรรคทำให้งาน ภารกิจ การเดินทางนั้น ล่าช้า หรือ ล้มเหลว

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook