ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

 

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่ควรระวังการเดินทางไกล หากประมาทเลินเล่อ รวมถึงการติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ หรือ พวกมารศาสนา อลัชชี ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

 

การงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจเจออารมณ์ก้าวร้าว รุนแรง ทั้งจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ซึ่งถ้าตั้งสติไม่ได้ เผลอตัว ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนงานเสียหายได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 5-7 ควรระวังที่จะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ นายงานที่เป็นผู้หญิง หรือที่มีอารมณ์คล้ายผู้หญิง เพราะอาจส่งผลให้ร้ายแรงเกินกว่าที่จะคาดคิด!


ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก เป็นระยะที่ควรระวังสำหรับชาวราศีตุลย์ที่แอบมีรักซ้อน ซ่อนรักกับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกเปิดโปง จนทะเลาะวิวาทกับคู่ครองถึงขั้นเจ็บตัวได้


ครอบครัว ควรระวัง หรือ สั่งห้ามคนรับใช้ บริวาร ห้ามนำคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก


สุขภาพ วันที่ 8-9 ควรระวังการบริโภคอาหารที่ “มาก” เกินไป อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 5-6 อาจได้โชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังสถานการณ์ภายนอก อาจเป็นปัจจัยที่จะทำให้เปลี่ยนแปลงได้


คำแนะนำ จากวันที่ 1 มีนาคม – 12 เมษายน ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งพลังและความรุนแรง ได้โคจรเข้าสู่ราศีเมษ ในตำแหน่งคู่ครอง คู่ค้า หรือ คู่ความแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ไม่เหมาะสมในการจัดพิธีวิวาห์ หรือ การเป็นหุ้นส่วนร่วมกัน เพราะจะนำไปสู่การแตกร้าวและทะเลาะวิวาท รวมถึงอาจถูกขัดขวางและคัดค้านอย่างรุนแรง ที่อาจก่อให้เกิดศัตรูทั้งทางตรงและทางอ้อมอีกด้วย!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook