ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังให้มากขึ้น เพราะรายรับยังมีเกณฑ์ได้มาไม่เต็มที่นัก ขณะที่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงขึ้นโดยเฉพาะเรื่องของบุตร-ธิดา แต่วันที่ 6-7 จะติดตามทวงถาม หรือ ขอกู้ยืม อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสที่จะได้รับมากขึ้น

การงาน อารมณ์ร้อนรน หงุดหงิด ไม่ได้ดังใจ ยังเป็นสาเหตุสำคัญที่จะทำให้พลาดได้ เพราะยิ่งมุ่งมั่นพยายามมากเท่าไหร่ ก็จะมีโอกาสจะแตกหักในการติดต่อ สัมพันธ์มากขึ้นเป็นทวีคูณ โดยเฉพาะในการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใหญ่ที่เป็นสตรี ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก วันที่ 7-9 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะสนทนาขัดแย้งกันในเรื่องที่เห็นต่างกัน เช่น ศาสนา การเมือง เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังตกหลุมรัก ควรยับยั้งชั่งใจสักนิด เพราะยังมีเกณฑ์ รักเขาข้างเดียวเหมือนเกลียวเชือก เขารักเผื่อเลือกหารู้ไม่!!

ครอบครัว ระวังการใช้คำพูดระบายอารมณ์ร้อนแรงกับผู้ใหญ่ หรือ คนในครอบครัว เพราะอาจทำให้บ้านร้อน ลุกเป็นไฟ หมดความสุข


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ จากวันที่ 1 มีนาคม ถึง 12 เมษายน พ.ศ.2560 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวได้โคจรเข้าสู่ราศีเมษ ราศีของตัวเองแล้ว ที่จะทำให้พลังของดาวอังคารแสดงออกได้อย่างเต็มที่ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีพลังแข็งแกร่ง พร้อมจะต่อสู้เพื่อให้สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ควรระวังพลังทางด้านลบที่ก่อให้เกิดอารมณ์ร้อน หุนหันพลันแล่น ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนถึงเจ็บตัวได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook