ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

 

เดือนเมษายน ลมร้อนที่จะนำพา พลัง อำนาจ เสน่ห์ตามลักษณะของชาวราศีพฤษภให้ฟื้น ตื่นขึ้นมาจากหลับใหลอีกครั้ง เมื่อ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ดาวประจำตัว ที่ยังสถิตอยู่ ณ เขตราศีมีน เริ่มมีพลัง โคจรเดินหน้าตามปกติแล้ว ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จากวันที่ 12 เมษายน จะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าอารมณ์ร่าเริง ใจดี มีเมตตาที่แสดงออกให้เห็นเด่นชัด รวมถึงแต่งกายที่สวยงาม เลิศหรู ศิลปะในการพูดจา ขยันเข้าสมาคมให้มากขึ้น หรือ ออกกำลังกายในสวนสาธารณะ ก็จะเป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน เป็นโอกาสที่จะพบรัก ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ จนอาจทำให้ได้พบเนื้อคู่ ที่พร้อมจะครองคู่ สมรสกันอย่างรวดเร็ว

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่ควรระวังใจ โอนเอน เพริดไปกับเสน่ห์ของคนอื่นที่ไม่ใช่คู่ครอง เผลอกาย เผลอใจ ก็อาจกลายเป็นรักสองที่...ต้องห้าม ที่อาจทำให้เจ็บทั้งตัว เจ็บทั้งใจ เพราะเป็น....รักอันตราย!!


วันที่ 11 เมษายน วันเดือนเพ็ญปูรณมีในเขตราศีกันย์ บ่งบอกถึง อารมณ์พลั้ง เผลอ ขาดสติ หลงใหลไปกับ “ดูดี มีเสน่ห์” จากเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน ก็อาจทำให้เป็นจุดสิ้นสุดชีวิตโสด

วันที่ 26 เมษายน วันเดือนดับในเขตราศีเมษ ที่มี ดาวอาทิตย์ ดาวพุธ ดาวมฤตยู สถิตอยู่ร่วมกันกับดาวจันทร์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า สื่อออนไลน์ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก ที่จะทำให้ชีวิตของคุณเปลี่ยนไปอย่างไม่คาดฝัน!!


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติค คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต วันดี ๆ ในเดือนนี้ ที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 4,7-8,11-13,17-18,23,26-27


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook