ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน การติดตาม ทวงหนี้สินค้างชำระ หรือ ขอกู้ยืมอยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก อาจมีเหตุ/ภัยจากการเดินทางไกล หรือ จากการศึกษาต่อระดับสูง

การงาน อย่าฝันหวาน!! เป็นระยะที่ควรใส่ใจในภารกิจ งานที่กระทำให้มากขึ้น ให้มีทิศทางและเป้าหมายที่ชัดเจนโดยเฉพาะในการติดต่อวิ่งเต้น เสนอโครงการ แผนงานยิ่งใหญ่อลังการระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์จะพลาดสูงมาก โดยเฉพาะวันที่ 27-29 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก ความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกัน สัมพันธ์รักจึงมีโอกาสราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด การเดินทางไปต่างประเทศ หรือ สื่อรักออนไลน์ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่การเริ่มต้นสัมพันธ์ ก็อย่าเพิ่งคาดหวังมากนัก ถ้ารีบร้อน ร้อนรนเกินไป มีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะ...ผิดหวัง


ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะสนทนาในเรื่องศาสนา หรือ การเมืองที่จะขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน ญาติพี่น้อง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ โดยเฉพาะวันที่ 29-31 ควรระวังเป็นพิเศษ


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 14 มีนาคม – 13 เมษายน ดาวอาทิตย์ - ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่าการเอาใจใส่ ให้ความสุขอย่างไม่มีเงื่อนไขกับคนใกล้ตัว ก็จะทำให้ได้รับความสุขกลับคืนมาเช่นกัน แต่ควรระวังอารมณ์ขี้เกียจ ไม่กล้า ได้แต่นอนคอยโอกาส ไม่กระตือรือร้นในกิจการงานใดๆ ก็จะเป็นอุปสรรค ทำให้ชีวิตถดถอย ไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควรจะเป็น


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook