ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน อาจได้ลาภ ผลจากการเข้าสังคม ร่วมสังสรรค์งานรื่นเริงต่างๆ ให้มากขึ้น และเป็นระยะเวลาที่เหมาะสมจะซื้อรถใหม่ หรือ อุปกรณ์สื่อสาร คอมพิวเตอร์ แต่วันที่ 20-22 ควรระวังเงินทอง ของมีค่า อาจสูญหาย หรือ ถูกโจรกรรม

การงาน ทำดีแต่อย่าให้เด่น ควรระวังการใช้อำนาจเกินขอบเขต หรือ การทำตัวเป็นผู้เสียสละอย่างไม่ถูกเวลา สถานที่ ก็อาจก่อให้เกิดศัตรูที่จะทำให้ถูกกลั่นแกล้ง ใส่ร้ายป้ายสี ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ โดยเฉพาะวันที่ 20-22 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก การเปลี่ยนสถานที่ศึกษา หรือ การเดินทาง รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์ ยังอาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังความลับไม่มีในโลก เมื่อความจริงถูกเปิดเผย ก็อาจทำให้ “บ้านแตก” ได้

ครอบครัว วันที่ 23-24 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง โต้เถียงกับญาติผู้ใหญ่ หรือ คนในครอบครัว เพราะอาจทำให้ลุกลามจนทะเลาะวิวาท หรือญาติผู้ใหญ่ เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ วันที่ 25-26 อาจได้โชคมีลาภจากมิตรสหาย แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook