ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน จากวันที่ 21-24 การติดต่อ สัมพันธ์ที่รวดเร็ว ถึงจะทำให้เกิดรายได้ มีลาภผลเพิ่มขึ้น แต่ควรระวังอารมณ์วิตก หวาดระแวง คิดกลัวล่วงหน้าเกินเหตุ ก็อาจทำให้พลาดโอกาสที่ลอยผ่านเข้ามาได้เช่นกัน

 

การงาน การแสดงความคิดอย่างมีเหตุผล และน้อมรับความฟังความคิดเห็นที่ต่างกันโดยเฉพาะจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ เพื่อนร่วมงาน ก็จะให้ภารกิจที่จะกระทำสำเร็จตามเป้าหมาย แต่วันที่ 20-22 ควรระวังภารกิจที่ต้องเดินทาง อาจมีอุปสรรค เหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า ด้วย


ความรัก อยู่ในระยะที่ยังไม่เหมาะจะวิวาห์ เพราะมีเกณฑ์สูงที่อารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่ายของของคนรักในระยะนี้ อาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนวิวาห์ล่มได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การใช้สื่อออนไลน์เหวี่ยงแห ควรทำใจว่าอาจยังไม่ได้ผลดังที่หวัง!!

ครอบครัว วันที่ 23-24 ควรระวังเรื่องไม่เป็นเรื่องอาจกลายเป็นเรื่องที่จะทำให้มีปัญหาขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่


โชคลาภ ข้อมูลเลิศหรู ดูดี แต่ก็ไม่ได้เป็นหลักประกันว่าจะทำให้มีกำไร เพราะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 1 มีนาคม – 12 เมษายน ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งพลังและความรุนแรง ได้โคจรเข้าสู่ราศีเมษ ในตำแหน่งคู่ครอง คู่ค้า หรือ คู่ความแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ไม่เหมาะสมในการจัดพิธีวิวาห์ หรือ การเป็นหุ้นส่วนร่วมกัน เพราะจะนำไปสู่การแตกร้าวและทะเลาะวิวาท รวมถึงอาจถูกขัดขวางและคัดค้านอย่างรุนแรง ที่อาจก่อให้เกิดศัตรูทั้งทางตรงและทางอ้อมอีกด้วย!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook